Các ứng dụng ghi chú phổ biến hiện nay

Việc ghi chú là điều tất yếu trong mọi hoạt động. Chỉ với một vài ứng dụng ghi chú bạn có thể khiến cho chiếc điện thoại của mình. Có khả năng ghi chú xuất sắc như một quyển ghi chú. Và còn có thể ghi chú bất cứ khi nào ở bất kì đâu. Dưới đây là một số ứng dụng ghi chú giúp cho bạn thực hiện điều đấy.

1. OneNote: Ứng dụng ghi chú linh động

– Ưu điểm:

– Nhược điểm:

OneNote

Được phân phối như một phần của gia đình ứng dụng. Giúp đỡ và hỗ trợ tăng hiệu suất làm việc thuộc Microsoft (do đấy có khả năng kiểm soát thông tin từ bảng Excel). OneNote là một trong những ứng dụng ghi chú phổ biến và tuyệt vời nhất mà bạn sẽ nhận được.

OneNote có tính đa nền tảng và được kết nối với đám mây. Nghĩa là nếu bạn viết ghi chú trên laptopbạn có thể lấy ra trong cuộc họp bằng smartphone.

Ứng dụng rất dễ sử dụng, cho phép bạn nhập, viết tay, vẽ và ghim lại những thứ tìm thấy trên một trang website. Không chỉ vậy, bạn có thể quét ghi chú tạo trên giấy tìm kiếm chúng trên OneNote.

Xem thêm: 7 ứng dụng ghi chú thay thế cho OneNote và Evernote

2. Simplenote: Một ứng dụng ghi chú đơn giản

– Ưu điểm:

Simplenote

Nhiều ứng dụng phân phối rất nhiều tính năng. Tuy nhiên có thể chẳng bao giờ được người dùng động đến. Simplenote được thiết kế dành cho những ai cần một ứng dụng thực hiện công việc nhanh gọn. Dễ dàng để sử dụng để ghi lại ý tưởng tự phát.

Mở ứng dụng, bạn sẽ ngay tức thì tạo ghi chú và danh sách. Sau khi tích lũy nhiều ghi chú, bạn sẽ sắp xếp chúng bằng thẻ và công cụ ghim. Những lúc tạo ghi chú mới, nó sẽ được lưu trữ trên đám mây. Để có thể truy cập thông qua các thiết bị khác. Quan trọng hơn, Simplenote cho phép download hoàn toàn miễn phí.

3. Ứng dụng ghi chú: Dropbox Paper

Ứng dụng ghi chú: Dropbox Paper

Dropbox Paper lưu mọi ghi chú lên đám mây trong tài khoản Dropbox của người sử dụng. Vì được lưu trữ đám mây nên bạn sẽ truy xuất ghi chú của mình. Trên toàn bộ các thiết bị, ở mọi nơi miễn là có Internet. Nếu không thể truy xuất vào Internet, bạn vẫn có thể chỉnh sửa khi ngoại tuyến. Và chỉnh sửa sẽ được đồng bộ khi trực tuyến.

Các tính năng đặc biệt của Dropbox Paper gồm chia sẻ ghi chú và công tác trực tuyến. Để những người bạn có thể xem và thay đổi ghi chú với bạn. Bố trí ghi chú theo thư mục, danh sách checklist, ngày hết hạn, đánh giá và tích hợp. Với các công cụ năng suất khác như Google Docs và lịch.

4. Evernote: Ứng dụng luôn phải có

– Ưu điểm:

Evernote

Evernote là một ứng dụng ghi chú mạnh mẽ được ưa chuộng rộng lớn. Đóng nhiệm vụ như một công cụ lập kế hoạch và tổ chức. Cho phép người dùng ghi chú bằng việc gõ lẫn vẽ tay, tạo danh sách việc cần làm, quét tài liệu bằng camera. Và hợp tác thông tin với đồng nghiệp.

Điều tuyệt vời về Evernote là nó dùng một loạt các phương tiện truyền thông. Ví dụ: bạn sẽ tạo ghi chú ở dạng văn bản hoặc dưới dạng bản phác thảo, ảnh, âm thanh, video, PDF hoặc trích từ website.

5. Material Notes: Cách trực quan để tạo ghi chú

– Ưu điểm:

Material Notes

Material Notes là một ứng dụng được sắp đặt đúng cách. Cho phép bạn tạo ghi chú, danh sách việc cần làm và lời nhắc. Chúng được đánh mã màu và lưu giữ trong một giao diện kiểu thẻ có tính tổ chức cao. Để người sử dụng đơn giản tìm thấy thông tin có sự liên quan. Bạn cũng có thể đánh dấu những ghi chú trọng yếu với người nổi tiếng. Và chúng được lưu trong một danh mục dựa trên tính cấp bách.

Về mặt bảo mật, bạn có thể tạo mã pin gồm bốn chữ số cho tất cả ghi chú. Ứng dụng cũng cho phép gõ nội dung lưu trữ trên các thiết bị khác một cách đơn giản và gấp rút.

Xem thêm: Ghi chú và những lợi ích to lớn ghichu online mang lại

Ghi chú là thao tác quan trọnggiúp con người nhớ và truyền tải nội dung đơn giản. Đảm bảo tính chính xác và phong phú của dữ liệu. Trên đây chính là những ứng dụng ghi chú tuyệt vời nhất mà mình mong muốn chia sẻ. Mong rằng bài viết hữu ích với bạn.

Hồng Nhung – Tổng hợp(tham khảo: thegioididong, quantrimang, tinhte,…)

Exit mobile version