Ngoài những phần mềm hỗ trợ bán hàng online thì còn những cách nào để giúp doanh nghiệp tăng đơn một cách tốt nhất hay không? Cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn các cách cách giúp tăng đơn hàng mới nhất 2021 của ghichu.vn để theo dõi ngay nhé.
Mục Lục
Chạy quảng cáo trên Facebook bằng các tệp người dùng – Các cách giúp tăng đơn hàng
Thay vì chỉ cần gửi mail thông thường cho khách hàng, người có khả năng mua hàng hay các tài khoản trên blog, bạn có thể chủ động: Tạo một kênh Facebook quảng cáo nhắm mục đích tới những người bạn trong danh sách email của bạn. Nếu họ sử dụng các địa chỉ mail đã dùng để đăng nhập vào Facebook họ sẽ thấy quảng cáo của bạn.
Kế hoạch này thích hợp cho việc bán hàng nâng cao, tạo ra brand, và đương nhiên gia tăng lưu lượng click, và hiệu quả để tăng doanh thu trên kênh Facebook hiệu quả cho bạn. dùng danh sách mail có thể nhắm mục tiêu truyền thông marketing của quản lý tính năng truyền thông marketing tùy chỉnh nhắm vào nhiều đối tượng mục tiêu. Nếu bạn đang sử dụng một nhà sản xuất phổ biến như Mailchimp, bạn có khả năng đơn giản nhập danh sách email như một bí quyết giản đơn giúp tăng doanh thu trên kênh Facebook.
Sử dụng clip và danh sách clip
Mặc dù các tab Youtube là một cung cấp có ích cho bất kỳ trang kênh Facebook nào, nó cung cấp nhiều nội dung có ích hơn và tốc độ lan truyền cũng không kém. tuy nhiên một đoạn clip ngay trên các trang Facebook tiện lợi hơn việc chèn link youtube. Lợi thế của các video được tải lên phía trên Facebook một bí quyết trực tiếp: tiện lợi hơn cho khách hàng khi coi, người tiêu dùng dễ dàng comment và bạn cũng đơn giản tương tác với người sử dụng.

Xem thêm Dịch vụ khách hàng là gì? Những điều bạn cần lưu ý
Tạo chiến dịch khuyến mãi, mini game, cuộc thi
– Tạo những chiến dịch khuyến mãi, các mini game hay các cuộc thi là bí quyết mà các người làm kinh doanh online đang áp dụng đạt kết quả tốt. Với bí quyết giải pháp tăng đơn hàng Facebook này bạn có thểtăng tỷ lệđơn hàng của mình lên nhiều lần. Một vài chiến dịch khuyến mãi rộng rãi nhất hiện nay như:
- Miễn phí ship
- Đổi trả hàng trong 7 ngày
- Không mất phí lắp đăt
- Tặng kèm phụ kiện
- Trả góp 0đ
- Sử dụng thử 1 tháng
- Hoàn tiền trong 7 ngày
- Sale sập giá
- …
Bán trực tiếp sản phẩm với Shopify – Các cách giúp tăng đơn hàng
Bạn có khả năng bán trực tiếp bằng cách nhập mặt hàng của mình vào kênh Facebook thông qua Shopify. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có khả năng mở toàn bộ quán của mình trên kênh Facebook. Đây chỉ là một shop mới để giúp tăng doanh số sale trên kênh Facebook của bạn. Những người theo dõi không những là người có khả năng mua hàng của bạn mà còn trở thành một phần của chiến lược tiếp thị thông qua thực hiện để lại comment, lượt thích và chia sẻ.
Shopify liên kết với hơn 300.000 công ty, do đó, thông qua sự kết hơp này, bạn có khả năng thêm sản phẩm vào shop online của mình và thực hiện điều chỉnh trong khi thực.

Chào đón và đem đến cảm nhận mới cho khách hàng
75% người sử dụng thích các nhãn hiệu có dùng các thông điệp tin nhắn cá nhân hóa, đem đến sử dụng thử tốt cho họ.
Vì sao trong hành trình mua sắm của họ, bạn không tương tác ở giữa các vấn đề chạm và một khi mua hàng? Hãy giúp cho họ cảm thấy họ cực kì có thành quả với doanh nghiệp của bạn và bạn đang tiếp đón họ thật nhiệt tình.
Phần phức tạp nhất của bạn chính là tiếp nhận và sale cho khách ngay từ lần thứ nhất. Sau đó điều độc nhất bạn phải làm là khiến họ quay lại và tiếp tục mua, sử dụng mặt hàng của bạn.
Trong thời điểm mà sự liên quan và cá nhân hóa trong hội thoại giữa người sử dụng và chatbot đem đến sử dụng thử xuất sắc cho người sử dụng, thì việc bạn gởi cho người tiêu dùng 1 lời cám ơn hay 1 thông điệp quan trọng đến khách hàng thì bạn nghĩ họ sẽ happy đến cỡ nào!!!
Xem thêm Cách người Nhật dạy con từng giai đoạn bạn nên học hỏi
Điều hướng người tiêu dùng lên nói chuyện trong inbox thông qua các comment
Với toàn bộ những người dùng đang công việc trên Facebook, nếu họ nhận được phản hồi nhanh hơn từ đối thủ của bạn, đồng nghĩa bạn đã mất đi khách hàng tiềm năng rồi nhé. Tại sao phải để họ đợi 24 giờ trong khi bạn có khả năng tương tác ngay bây giờ với người tiêu dùng bằng chatbot.

Bắt đầu bằng cách chọn lựa các tình huống người sử dụng bình luận. Bạn sẽ cài đặt các kịch bản không giống nhau cho các bài đăng quảng cáo hoặc bài đăng thông thường trên trang cá nhân.
Khi có ai đó bắt đầu trò chuyện cùng bot của bạn, hãy tặng họ 1 món gì đấy để chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng ( lead) của bạn. Có thể là phiếu giảm giá, hoặc 1 bài kiểm duyệt giản đơn để khám phá sở yêu thích và phong cách của họ, từ đó giới thiệu các mặt hàng thực sự liên quan dựa trên hành vi của họ lúc tương tác với bot.
Sau đấy, để mối quan hệ giữa bạn và các người sử dụng này bền vững theo thời gian, bạn phải cần tiếp tục tương tác với họ nhiều thêm nữa, tiếp tục là các nội dung săn sóc, chỉ dẫn được cá nhân hóa hơn, chi tiết hơn.
Nếu cửa hàng của bạn đang bị đứng đơn, hãy thử các cách giúp tăng đơn hàng miễn phí trên đây nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.
Hồng Quyên – Tổng Hợp và Bổ Sung
Discussion about this post