Cách để ẩn bạn bè trên Facebook đơn giản nhất

Cách để ẩn bạn bè trên Facebook là cách có thể làm chủ được tài khoản của mình cũng như những thông tin cá nhân của mình trên iPhone, MacBook,… Một bí quyết bảo đảm hơn. Qua bài viết Ghichu.vn sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn cho bạn đọc về cách để ẩn bạn bè trên Facebook đơn giản nhất, bài viết dưới đây nhé!

Cách để ẩn bạn bè trên Facebook​ điện thoại

Cách để ẩn bạn bè trên Facebook​ điện thoại

Chỉ dẫn nhanh

Vào áp dụng kênh Facebook > Nhấn chọn biểu tượng 3 gạch nằm ngang ở góc trên bên phải màn hình > Chọn thiết lập & quyền riêng tư > Nhấn chọn cách toàn bộ mọi người tìm và liên hệ với bạn > Nhấn chọn Ai có khả năng xem danh sách những người bạn của bạn? > Chọn Chỉ mình tôi để ẩn tất cả danh sách bạn bè.

Xem thêm Kinh doanh online dễ không? Bán hàng online cần những gì?

Hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: Vào ứng dụng kênh Facebook > Nhấn chọn biểu tượng 3 gạch nằm ngang ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Nhấp chọn thiết lập & quyền riêng tư để bắt đầu

Bước 3: Chọn cách mọi người tìm và liên lạc với bạn

Bước 4: Chọn Ai có khả năng xem danh sách bạn bè của bạn?

Bước 5: Tích chọn Chỉ mình tôi để ẩn hoàn toàn danh sách bạn bè.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhấn chọn những người bạn, Bạn thânDanh sách chưa đặt tên để cho phép các đối tượng tương ứng xem danh sách bạn bè của mình.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách bạn bè của mình trên kênh Facebook máy tính

Hướng dẫn cách ẩn danh sách bạn bè của mình trên kênh Facebook máy tính

Chỉ dẫn nhanh

Tại trang Facebook cá nhân, chọn mục bạn bè > Nhấn chọn biểu tượng 3 chấm nằm ngang ở góc trên bên phải danh sách những người bạn > Chọn thay đổi quyền riêng tư > nhấn vào ô tùy chọn chế độ hiển thị cạnh mục Danh sách bạn bè > Chọn Chỉ mình tôi để ẩn hoàn toàn danh sách bạn bè.

Hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: Tại trang Facebook cá nhân trên máy tính, chọn mục bạn bè.

Bước 2: Tại bố cụ và giao diện những người bạn, nhấn chọn biểu tượng 3 chấm nằm ngang phía trên bên phải bố cụ và giao diện.

Bước 3: Nhấn chọn thay đổi quyền riêng tư.

Bước 4: nhấn vào ô tùy chọn chế độ hiển thị tại mục Danh sách bạn bè.

Bước 5: Chọn Chỉ mình tôi để ẩn hoàn toàn danh sách bạn bè.

Xem thêm Cách đăng Video dài lên Story Facebook không bị cắt

Ẩn bạn bè trên Facebook từ trang Nhật ký công việc

Ẩn bạn bè trên Facebook từ trang Nhật ký công việc

Bước 1: Vào trang cấu hình Quyền riêng tư của bạn tại địa chỉ này: https://www.facebook.com/settings?tab=privacy.

Bước 2: nhấn vào nút chỉnh sửa ở mục Ai có thể xem danh sách những người bạn của bạn. Chọn Chỉ mình tôi để hoàn tất ẩn bạn bè trên kênh Facebook. Lúc này chỉ một mình bạn mới xem được danh sách những người bạn, bên cạnh đó không còn ai khác.

Cách để ẩn bạn bè trên Facebook mục này kênh Facebook cũng viết rất rõ để bạn tham khảo: “Hãy nhớ, những người bạn của bạn kiểm soát người có khả năng xem sự kết nối bạn bè của họ trên dòng thời gian của chủ đạo họ. Nếu toàn bộ mọi người có thể xem mối quan hệ những người bạn của bạn trên dòng thời gian khác, họ cũng có thể xem trong Bảng tin, tìm kiếm và vị trí khác trên kênh Facebook. Nếu bạn đặt tùy chọn này thành Chỉ mình tôi, chỉ bạn mới có thể coi danh sách những người bạn đầy đủ của mình trên dòng thời gian. Người đối diện sẽ chỉ nhìn thấy bạn chung.”

Ích lợi của việc ẩn danh sách những người bạn trên kênh Facebook

Ích lợi của việc ẩn danh sách những người bạn trên kênh Facebook

Với các công dụng kênh Facebook bổ sung để bảo vệ sự riêng tư của người dùng thì công dụng ẩn bạn bè là một trong các công dụng được sử dụng nhiều nhất. Việc ẩn danh sách những người bạn trên trang cá nhân của bạn sẽ mang tới một vài ích lợi sau:

Những câu hỏi thường gặp về bí quyết ẩn bạn bè trên kênh Facebook

Những câu hỏi thường gặp về bí quyết ẩn bạn bè trên kênh Facebook

Cách ẩn bạn bè trên kênh Facebook chỉ hiện bạn chung như thế nào?

Thực tế, bí quyết ẩn bạn bè trên Facebook chỉ hiển thị bạn chung cực kì đơn giản, thao tác thực hiện tương đồng với cách ẩn bạn bè Facebook trên điện thoại, máy tính: Đăng nhập Facebook > Chọn phần cài đặt > Nhấn chọn Quyền riêng tư của bạn > Chọn nút chỉnh sửa ở mục “Ai có thể xem danh sách những người bạn của bạn” > Chọn mục “Chỉnh mình tôi” là hoàn tất cách làm.

Bí quyết ẩn bạn bè trên Facebook bằng điện thoại Samsung?

Về bí quyết ẩn những người bạn trên Facebook bằng điện thoại Samsung cũng giống như các dòng điện thoại iPhone, OPPO, bạn có khả năng tìm đọc bài viết trên đây để tìm hiểu rõ hơn về chu trình nhé.

Xem thêm Cách tăng follow facebook đơn giản

Bí quyết ẩn danh sách những người bạn chung trên kênh Facebook như thế nào?

Hiện tại, Facebook chỉ hỗ trợ bạn thực hiện bí quyết ẩn toàn bộ những người bạn trên Facebook, chưa giúp đỡ ẩn danh sách bạn chung. Trong một số hoàn cảnh gặp hư hại, Facebook sẽ không hiển thị cả bạn chung, tuy nhiên sẽ được khắc phục vài giờ sau đấy.

Qua bài viết trên đây, Ghichu.vn đã cho bạn biết về cách để ẩn bạn bè trên Facebook đơn giản nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( www.thegioididong.com, www.topzone.vn, www.nguyenkim.com, hc.com.vn )

Exit mobile version