Cách tải video Instagram về điện thoại đơn giản nhanh chóng

Cách tải video Instagram về điện thoạiKhi lướt trên instagram, rất dễ để bạn bắt gặp những hình ảnh, clip khiến bản thân cảm thấy thú vị. Vậy làm thế nào để có khả năng lưu những video đấy về điện thoại? Qua bài viết Ghichu.vn sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn cho bạn đọc về cách tải video Instagram về điện thoại đơn giản nhanh chóng, bài viết dưới đây nhé!

Cách tải video Instagram về điện thoại​ chi tiết

1. Hướng dẫn nhanh

2. Hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: truy cập video/ ảnh mà bạn muốn tải xuống trên kênh instagram.

Bước 2: Chọn dấu ba chấm góc phải video/ ảnh > chọn Sao chép liên kết.

Bước 3: Vào link sau, dán liên kết vừa sao chép.

Bước 4: Ấn tải xuống và đợi giây lát.

Xem thêm Kinh doanh Dropshipping là gì? Quy trình của mô hình Dropshipping

Chỉ dẫn tải video mạng xã hội instagram về máy tính

Cách tải video Instagram về điện thoại để bạn thực hiện tải xuống video mạng xã hội instagram các bạn hành động như sau:

Bước 1: bấm vào video kênh instagram mà bạn mong muốn tải > Nhấn chuột vào nút 3 chấm dọc và chọn sao chép liên kết URL.

Bước 2: Khởi động trình duyệt web và nhấn vào trang chủ của website instagram Downloader và dán link đã sao chép vào ô Enter mạng xã hội instagram URL > Nhấn download MP4.

Bước 3: Đợi trong vài giây để video được load > Sau đấy, ấn tải xuống ở dưới đây.

Bước 4: clip bạn muốn tải có thể được chuyển sang một trang khác trên trình duyệt web > Giờ bạn bấm chuột phải vào video và chọn Lưu clip thành… là có thể tải clip instagram về máy tính rồi đấy

Cách tải video kênh instagram về điện thoại bằng trình duyệt web di động Cốc Cốc

Cách tải video Instagram về điện thoại tính năng Tải nhanh tích hợp sẵn trên Cốc Cốc Mobile giúp bạn tải clip kênh instagram trên điện thoại và máy tính bảng giản đơn mà không cần sử dụng ứng dụng từ bên thứ ba. Quá trình tải video kênh instagram về điện thoại và máy tính bảng trên Cốc Cốc hành động bằng 2 cách sau:

Xem thêm Kinh doanh online dễ không? Bán hàng online cần những gì?

Cách 1: Tải clip mạng xã hội instagram bằng thanh phương tiện trên Cốc Cốc

Bước 1: Mở trình duyệt web Cốc Cốc Mobile trên điện thoại lên.

Bước 2: Đi đến clip kênh instagram cần tải về.

Bước 3: Chạm vào trình phát video.

Bước 4: Trên thanh công cụ đa phương tiện có mặt phía dưới trình phát clip, nhấn tải xuống (biểu tượng mũi tên hướng xuống).

Bước 5: Chọn chất lượng clip mong muốn tải về và video sẽ tự động tải về máy.

Nếu mong muốn theo dõi các bước tải file về, bạn bấm vào cụ thể.

Bí quyết 2: Tải nhanh clip kênh instagram từ thanh nhập địa chỉ trên Cốc Cốc

Để lưu clip instagram về điện thoại, bạn có khả năng tải nhanh với thanh nhập địa chỉ của Cốc Cốc Mobile theo chu trình sau:

Bước 1: Mở trình duyệt web Cốc Cốc Mobile trên điện thoại lên.

Bước 2: Dán và truy xuất vào liên kết video instagram cần download.

Bước 3: nhấn vào nút tải về hình mũi tên hướng xuống ở cuối thanh địa chỉ.

Bước 4: Trong Trình tải xuống, bạn nhấn download để lưu video về điện thoại.

Để xem video vừa download, bạn bấm vào biểu tượng Hộp công cụ bên dưới hình 3 dấu gạch ngang > chọn file đã tải xuống để xem và quản lý (chia sẻ, đổi tên, xóa) các file video đã tải. Tại đây, bạn cũng có khả năng bấm vào tệp clip để nghe nhạc dưới nền hoặc xem ngay video ở chế độ toàn màn hình.

Lưu ý: Bạn cũng có thể hành động bí quyết tải clip kênh Facebook và nhiều nền tảng khác giống như cách tải video instagram ở trên.

Xem thêm Kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả dành cho người mới

Tải xuống từ mã nguồn

Cách tải video Instagram về điện thoại bạn có thể kiểm duyệt mã nguồn của trang clip và trích xuất liên kết tải xuống từ đấy. Đây chính là bí quyết thực hiện:

Bước 1. Mở video trên kênh instagram mà bạn muốn tải xuống.

Bước 2. Kích chuột phải vào video đó và chọn Inspect element. Tùy thuộc theo trình duyệt web mà bạn đang sử dụng, tùy chọn này có khả năng có tên khác, chẳng hạn như như View page source.

Bước 3. kế tiếp nhấn tổ hợp phím Ctrl + F để mở tùy chọn Find, sau đấy nhập “.mp4” vào khung trống và nhấn Enter.

Bước 4. kết quả của tìm kiếm sẽ mở ra một bảng mã. Tại đây, bạn sao chép liên kết bên cạnh mã tiếp tục bằng src = (liên kết dừng lại bằng .mp4 ).

Bước 5. Bây giờ kích hoạt trình duyệt và dán liên kết vừa sao chép ở trên vào thanh địa chỉ URL và video sẽ bắt đầu phát. Sau đấy, bạn có khả năng kích chuột phải và chọn Save video as … để tải clip xuống máy tính như thông thường.

Qua bài viết trên đây, Ghichu.vn đã cho bạn biết về cách tải video Instagram về điện thoại đơn giản nhanh chóng. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( www.thegioididong.com, cellphones.com.vn, viettelstore.vn, fptshop.com.vn )

Exit mobile version