Top 8 cách tăng like Facebook cá nhân miễn phí cho người mới

Cách tăng like Facebook cá nhân miễn phí​Facebook càng nhiều like càng chứng tỏ độ tương tác tốt, khiến người coi cảm thấy tò mò và mong muốn quan tâm. Qua bài viết Ghichu.vn sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn cho bạn đọc về Top 8 cách tăng like Facebook cá nhân miễn phí cho người mới, bài viết dưới đây nhé!

Cách tăng like Facebook cá nhân miễn phí​ mời những người bạn like trang cá nhân

Cách tăng like Facebook cá nhân miễn phí​ mời những người bạn like trang cá nhân

Đây là bước quan trọng ngay từ khi bạn mới tạo lập trang cá nhân kênh Facebook. Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý đừng nên mời những người bạn like khi fanpage “vườn không nhà trống”. Hãy tạo ra vài thông tin có sự liên quan để họ biết được trang của bạn có khả năng cung cấp cho họ những giá trị gì.

Bạn cũng không được quá nóng vội mời tất cả bạn bè trong danh sách mà hãy tiếp tục với những người bạn thân quen để tạo hiệu ứng. Họ có khả năng là những người sẵn sàng like trang cá nhân chỉ vì đấy là lời đề xuất của bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể nhờ họ mời bạn bè like cho bạn. Họ sẽ trở thành những “influencers” tạo ra những ảnh hưởng, tăng like cho fanpage và bạn cũng đừng quên gởi lời cảm ơn tới họ.

Một khi có lượng like nhất định, thông tin tương đối, bạn mới tưởng tượng đến việc mời bạn bè bè ít giao tiếp hoặc không quen biết. Đối với những bạn này không hề có gì khẳng định tất cả họ sẽ like nhưng nếu trang cá nhân của bạn chạm đúng mong muốn, thị hiếu của họ thì việc like không quá khó khăn.

Xem thêm Cách đăng Video dài lên Story Facebook không bị cắt

Đừng để tình trạng bài đăng quá dài

Mặc dù cho bạn có thể tạo những status độc đáo và thú vị với độ dài, nhưng bạn không nên để nó quá dài vì toàn bộ mọi người sẽ lười đọc nó. Dựa trên chiết suất do Salesforce thực hiện, số lượng ký tự dưới 100 sẽ nhận được phần trăm tương lượt like hơn so sánh với các bài post vượt quá 100 ký tự.

Mọi người có xu thế không coi các bài đăng quá dài, nếu như bài đăng của bạn rất dài thì mọi người sẽ loại bỏ và không muốn xem nó. Chưa kể việc nhấn nút “Like”. Bản thân bạn chắc cũng sẽ chẳng muốn được xem một bài đăng dài phải không nào. Vì thế, hãy vận dụng sự thông minh để rút ngắn bài post nhưng vẫn giữ nguyên thông tin trong đó.

Thường xuyên cập nhật trạng thái để quyến rũ Like

Thường xuyên cập nhật trạng thái để quyến rũ Like

Đều đặn chia sẻ nội dung hữu ích: bạn cần phải thường xuyên cập nhật thông tin mới, chia sẻ những thông tin có ích để thu hút like, chia sẻ. Bạn có khả năng trích dẫn các câu nói của những ngôi sao, share viral clip đang được ưa chuộng trên internet xã hội…

Cài đặt chế độ công khai cho bài viết: Để tăng like kênh Facebook thì bạn phải cần để chế độ mở cho khách lạ truy cập trang cá nhân có khả năng nhìn thấy toàn bộ các nội dung bài viết, từ đó người dùng mới hiểu được trang cá nhân của bạn thường xuyên share thông tin gì để quyết định có like, share post hoặc fanpage hay không.

Đăng đúng “giờ vàng”, “ngày vàng”: theo nghiên cứu thì khi đăng bài vào thứ 5 và thứ 6, lượng tương tác có thể tăng hơn 18% so với những ngày khác. Ngoài ra cũng có các khung giờ “vàng”

Gắn thẻ bạn bè, thêm hashtag: bí quyết này cũng giúp gia tăng lượt đến gần hơn của bài viết và hỗ trợ bạn “câu like” được nhiều hơn.

Tương tác trước, đẩy bài của mình sau: Cơ chế của kênh Facebook là bài viết có tương tác mới thì sẽ được ưu tiên hiện lên trước trên Newsfeed.

Dùng dịch vụ tăng like kênh Facebook

Dịch vụ tăng like Facebook là cách được cực kì nhiều cửa hàng, công ty dùng hiện nay để tăng độ tin cậy cho fanpage của mình. Hay nói cách khác là cách bạn nhờ đơn vị dịch vụ quyến rũ lượng người yêu thích trang bạn muốn quảng cáo.

Dịch vụ tăng like kênh Facebook cá nhân hoặc fanpage là bí quyết gia tăng sự tương tác của người sử dụng đến trang của bạn. Họ là những đối tượng mục tiêu người sử dụng thực chất rất quan tâm đến những gì bạn đang bổ sung. Nhờ đấy bạn nhanh chóng tiếp cận được người có khả năng mua hàng. Cách quảng bá này vô cùng hiệu quả. Tất nhiên khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào chúng ta cũng cần trả phí.

Xem thêm Hướng dẫn chi tiết cách mua via Facebook tại MuaviaXMDT

Tích hợp nút like kênh Facebook trên site, blog

Tích hợp nút like kênh Facebook trên site, blog

Cách tăng like Facebook cá nhân miễn phí những like xuất phát từ website, blog của bạn thường được đánh giá là những like chất lượng. Họ vào website hoặc blog của bạn tức là họ đang có điều bận tâm lớn đối với bạn, họ tự động bấm like Facebook cũng có nghĩa rằng họ mong muốn được cập nhật thường xuyên những thông tin từ bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt biểu tượng like tại tiêu đề của trang website. Những nút like này có khả năng không đem đến cho bạn lượng like “khủng” trong cùng một lúc tuy nhiên sẽ mang lại cho bạn những lượng like mới hàng ngày. Và quan trọng là nó tồn tại lâu dài, không làm tác động đến nội dung hay xung đột với các cuộc thi, chương trình khuyến mại, giảm giá quảng bá trên site của bạn.

Cài đặt bài đăng ở chế độ Công khai (Public)

Mong muốn bài đăng nhiều like hơn thì bạn hãy đặt các bài viết của bạn ở chế độ Công khai. Việc giới hạn số người có khả năng coi được bài đăng của bạn chỉ ở đối tượng bạn bè thì sẽ “bóp like” của bạn kha khá.

Cài đặt public cho bài viết bằng cách: Nhấn dấu 3 chấm ở góc trên bên phải bài đăng > chọn thay đổi quyền riêng tư > chọn Công khai.

Giới thiệu trang cá nhân qua mail

Bạn đang có trong tay danh sách email khách hàng thu thập được từ site, đừng ngần ngại gởi một email giới thiệu đến họ fanpage của bạn và ngỏ ý mong muốn họ ghé thăm cũng như giúp sức ý kiến.

Hoặc một bí quyết khác bạn không sợ gây mất cảm tình với khách hàng mà vẫn recommend fanpage của mình đó là đặt biểu tượng fanpage badge vào chữ ký email của mình

Xem thêm Cách tăng follow facebook đơn giản

Tăng like bằng ứng dụng kênh Facebook Auto Like

Tăng like bằng ứng dụng kênh Facebook Auto Like

Cách tăng like Facebook cá nhân miễn phí kế tiếp cũng tương tự như phương pháp trước đó là lấy lượt yêu thích Facebook tự động. Tuy nhiên, lần này bạn không sử dụng một trang web mà là một ứng dụng mà bạn có thể tải về và cài đặt trên điện thoại sáng tạo của mình. Một vài ứng dụng mà bạn sở hữu thể sử dụng để tự động thêm lượt yêu thích vào các bài post trên Facebook của mình là:

Qua bài viết trên đây, Ghichu.vn đã cho bạn biết về Top 8 cách tăng like Facebook cá nhân miễn phí cho người mới. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( ecpmedia.vn, tpos.vn, 100like.vn, stringeex.com )

Exit mobile version