Dịch vụ book top trên List.vn – Website số 1 về toplist, xếp hạng

Hiện nay có rất nhiều hình thức marketing để tiếp cận với khách hàng, nhưng chi phí lại cao. Dịch vụ book TOP trong các bài viết Toplist được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi mà chi phí thấp hơn và mang lại chuyển đổi cao. Dưới đây là dịch vụ book TOP trên List.vn – Website chuyên về đánh giá, xếp hạng, toplist

Thế nào là bài viết Toplist?

Toplist là danh sách các hạng mục hàng đầu trong một lĩnh vực hoặc chủ đề cụ thể, được tổng hợp thông tin và đánh giá một cách khách quan, giúp cho người đọc có cái nhìn sâu sắc hơn về nội dung hoặc chủ đề đó. Các bài viết liên quan đến Toplist thường được tối ưu hóa cho việc tìm kiếm trên Google, nhằm đảm bảo hiển thị trên các trang đầu của kết quả tìm kiếm, phục vụ nhu cầu tìm thông tin của người dùng.

Book vị trí TOP trong bài Toplist để làm gì?

List.vn (1)
Trung tâm VUS mua vị trí Top 1 trong bài viết

Link bài Demo: https://list.vn/cac-trung-tam-day-them-o-tphcm/

Đây là một giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp khi có được chuyển đổi cao và dễ dàng tiếp cận với khách hàng so với các giải pháp marketing cùng ngân sách khác.

Dịch vụ book TOP trên List.vn

List.vn hiện đang giữ vị trí top nhiều từ khóa trên Google, nếu quý khách hàng muốn thông tin về cửa hàng hoặc sản phẩm của mình xuất hiện trong bài viết có nhiều traffic thì có thể hợp tác với hình thức này.

⇒ Website của List.vn: https://list.vn/

Yêu cầu:

Chi phí hợp tác: List.vn sẽ căn cứ vào lượng traffic truy cập đường link mỗi tháng để tính chi phí. Có thể dao động từ 200,000đ/tháng đến 500,000đ/tháng.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm, List.vn đã cho ra hàng ngàn bài viết toplist, xếp hạng đa dạng lĩnh vực. Các doanh nghiệp, agency có thể liên hệ qua hotline 0372998896 để được tư vấn!

Exit mobile version