Đức Mark là ai? Quá trình khởi nghiệp thành công của doanh nhân trẻ

Sự nỗ lực không ngừng của chàng trai trẻ cuối thế hệ 8X đến từ Hà Nội đã được đền đáp xứng đáng. Anh là người sáng lập nên Viện tóc Đức Mark nổi tiếng với những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Quá trình khởi nghiệp của Doanh nhân Đức Mark ngày càng được nhiều người quan tâm.

Doanh nhân Đức Mark là ai? 

Nếu đam mê nghề tạo mẫu tóc, chắc hẳn rất nhiều người đã được nghe nhắc đến cái tên Đức Mark. Vậy chàng trai này có gì đặc biệt để nhiều người biết đến và quan tâm tìm hiểu? 

Đức Mark tên thật là Nguyễn Xuân Đức, sinh năm 1989 trong một gia đình trí thức tại Hà Nội. Anh được biết đến với vai trò là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và là một doanh nhân trẻ thành đạt. 

Từ những ước mơ, hoài bão và đam mê của bản thân mình. Chàng trai trẻ cuối 8X đó đã sáng tạo nơi nuôi dưỡng niềm đam mê cho biết bao bạn trẻ, Viện tóc Đức Mark. Đây còn là nơi cho ra mắt nhiều kiểu tóc thời trang độc đáo, bắt kịp xu hướng thời đại. 

Anh chính là một người thầy giỏi và tận tâm khi có thể truyền tải trọn vẹn kiến thức đến các học viên. Từ đó đào tạo ra những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm với nghề, với khách. 

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt với trình độ chuyên môn được đánh giá cao. Đức Mark còn được người ta biết đến về tấm lòng nhân ái. Ngoài những lớp đào tạo chuyên sâu cho các học viên, những ai có hoàn cảnh khó khăn đều sẽ được Đức Mark giúp đỡ trong những lớp học miễn phí, chỉ cần bạn có đam mê. 

Bởi hơn ai hết, Đức Mark thấu hiểu được mong muốn vươn lên khẳng định mình trong lòng mỗi người. Anh mong muốn sẽ là người được trao cơ hội để họ có thể theo đuổi niềm đam mê ấy. 

Quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc của doanh nhân Đức Mark

Quá trình học tập của doanh nhân Đức Mark

Để có được sự thành công như hôm nay, doanh nhân trẻ cuối 8X đã trải qua quá trình học tập lâu dài. Đam mê nghề tóc đến với anh một cách tình cờ, đưa anh đến với một con đường hoàn toàn mới. 

Sau những lần thay đổi kiểu tóc thường xuyên để bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Chàng trai hào hoa phong nhã của Hà Thành đã bị say mê sự điêu luyện trong từng đường cắt của người thợ. 

Những kiểu tóc mới, những màu tóc mới, tất cả gợi nên một niềm đam mê mãnh liệt trong đầu anh. Lúc ấy, anh luôn mong mình cũng sẽ trở nên chuyên nghiệp để sáng tạo nên những kiểu tóc mới. 

Để theo đuổi đam mê, Đức Mark đã đăng ký một khóa đào tạo nghề tóc nhưng phải bỏ dở giữa chừng. Tưởng rằng niềm đam mê ấy cũng bị phai mờ theo thời gian. Nhưng không, nó luôn bùng cháy trong lòng và thôi thúc anh phải thực hiện nó. 

Chính vì thế, anh đã quyết tâm theo học trở lại và theo đuổi nghề tóc. Bằng chính sự đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, Đức Mark đã thành công. Không chỉ trở thành nhà tạo mẫu tóc mà anh hằng mong muốn, mà còn trở thành một doanh nhân thành đạt nhờ nghề tạo mẫu tóc. 

Kinh nghiệm làm việc của Đức Mark

Có thể khẳng định rằng, Đức Mark là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn. Trải qua nhiều năm nỗ lực học tập, tay nghề của anh đã được khẳng định bởi khách hàng và giới chuyên môn. 

Ban đầu anh chỉ là học viên theo học và làm quen với cách tạo mẫu tóc. Sau đó sáng lập nên Viện tóc danh tiếng Đức Mark để thực hiện đam mê của mình. Hàng trăm học viên đã trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và có được con đường riêng cho mình khi được đào tạo bởi Đức Mark. 

Sự tận tâm, nhiệt huyết của anh đã khiến cho Viện tóc được biết đến nhiều hơn và khẳng định uy tín của mình. Doanh nhân Đức Mark đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ “ Chỉ cần bạn theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. 

Viện tóc Đức Mark – Sự thành công của doanh nhân trẻ

Nghề tạo mẫu tóc ngày càng có sự cạnh tranh cao khi dần trở thành xu hướng nghề nghiệp. Chính vì thế, để các học viên cũng như viện tóc của mình có thể phát triển xa hơn. Viện tóc Đức Mark luôn tạo nên những điểm khác biệt cho viện tóc của mình. 

Không gian tại viện tóc luôn được đảm bảo sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Qua đó giúp khách hàng luôn có trải nghiệm thoải mái nhất khi tạo mẫu tóc tại đây. Bên cạnh đó, Đức Mark luôn chú trọng đến xu hướng thời trang tóc cũng như thái độ, tác phong làm việc của nhân viên. Đến với Viện tóc, khách hàng sẽ được tư vấn và tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt, với xu hướng hiện đại. 

Có thể khẳng định rằng, sự thành công của Viện tóc Đức Mark là sự nỗ lực không ngừng của chàng trai trẻ cuối 8X. Bằng niềm đam mê, tư duy sáng tạo và nhanh nhạy trong kinh doanh. Doanh nhân Đức Mark dần đưa thương hiệu viện tóc của mình vươn tầm xa hơn. Đồng thời hỗ trợ nhiều người nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề tạo mẫu tóc. 

Thông tin liên hệ: 

Exit mobile version