Giường Tầng Trẻ Em 2023 Và Bí Kíp Chọn Mẫu Chuẩn Đẹp, Giá Tốt Tại Viva

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu giường tầng trẻ em để trang hoàng không gian phòng ngủ chỉn chu, tiện nghi cho các bé thì không thể bỏ qua các mẫu sản phẩm của thương hiệu Nội thất Viva. Từ mẫu giường đơn giản, gọn nhẹ đến các mẫu thiết kế đa năng theo nhu cầu đều có đủ. Dưới đây là những thông tin chi tiết và bí kíp chọn mua giường tầng cho bé mới nhất hiện nay. 

1. Các mẫu giường tầng trẻ em đa dạng theo thiết kế 

1.1. Giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên bền đẹp 

Hầu hết giường tầng cho trẻ em Viva được sản xuất, gia công từ chất liệu gỗ tự nhiên, không pha tạp. Một số loại gỗ được lựa chọn nhiều có thể kể đến như Sồi Nga, Xoan Đào, Óc Chó…

Trước khi chế tác, các loại gỗ này đều được tẩm sấy, xử lý kỹ càng nhằm hạn chế tình trạng cong vênh, biến dạng khi thời tiết, nhiệt độ thay đổi thất thường. Đồng thời, bề mặt gỗ sơn phủ PU bóng mờ để chống trầy, chống ẩm, phô diễn màu gỗ, vân gỗ đặc trưng, độc đáo.

Nhờ đó, thành phẩm có độ bền cao, chịu lực tốt, bền bỉ đồng hành cùng bé suốt nhiều năm, thậm chí từ lúc nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Chất liệu gỗ càng quý hiếm, đắt tiền thì giường tầng càng cứng chắc, tuổi thọ lâu dài.

Thiết kế giường tầng gỗ tự nhiên cao cấp, chất lượng của Viva

1.2. Giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp MDF có giá tiết kiệm

Giường 2 tầng cho bé chất liệu gỗ công nghiệp hiện là một trong những mẫu nội thất trẻ em được nhiều gia đình lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mà giá thành rẻ, tiết kiệm tiền.

Phần lớn sản phẩm được làm từ gỗ MDF cao cấp, dày 15 – 17mm, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn. Cốt gỗ đặc mịn, không lo mối mọt, nứt nẻ, cong vênh. Khi được lắp đặt, bảo quản đúng cách, giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp có độ bền lên đến 7 – 15 năm. 

Quan trọng hơn, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thi công nhanh chóng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn thời thượng, trendy.

Mẫu giường tầng gỗ công nghiệp chất lượng với giá rẻ hiện nay

1.3. Giường tầng trẻ em tích hợp nhiều chức năng 

Đầu tư giường tầng trẻ em thông minh, tích hợp nhiều công năng vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa, vừa tiết kiệm chi phí hiệu quả. Những mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo, giường tầng lắp cầu thang vừa an toàn, vừa đa năng, thích hợp với những căn phòng có diện tích giới hạn.

Tùy theo nhu cầu mà một số bậc phụ huynh lựa chọn mẫu giường thông minh tích hợp thêm các khu vui chơi, trang trí thêm nhiều hình ảnh, họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu… theo sở thích của các bé.

Thiết kế đa năng của mẫu giường tầng cho bé

2. Giường tầng trẻ em đẹp theo kích thước 

2.1. Giường tầng trẻ em thiết kế sẵn 

Đa số kích thước giường tầng trẻ em hiện có trên thị trường tuân theo tiêu chuẩn với chiều dài 2m, chiều rộng khoảng 1m – 1m2, vừa đem đến sự tiện nghi cho các thành viên nhí, vừa tối ưu không gian, diện tích căn phòng.

Khung dáng gọn nhẹ mà tiện nghi của giường tầng thiết kế sẵn

2.2. Giường tầng trẻ em “may đo” riêng 

Nếu các mẫu thiết kế sẵn chưa phù hợp, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng thiết kế riêng theo diện tích và mong muốn của mình.

Lựa chọn này giúp bạn tự do quyết định chất liệu, kích thước, kiểu dáng như thế nào để thành phẩm cuối cùng đúng với sở thích của bé lẫn ngân sách đầu tư của gia đình.

Một mẫu thiết kế riêng theo yêu cầu

3. Địa chỉ mua giường tầng trẻ em ở đâu uy tín, giá tốt nhất? 

Trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công nội thất gỗ nói chung và giường tầng trẻ em nói riêng, Nội thất Viva là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất.

Bởi Viva có xưởng sản xuất riêng, hạn chế các khâu trung gian, giảm thiểu tối đa các chi phí sản xuất – cung ứng để đem đến giá thành sản phẩm tiết kiệm 20 – 30% ngân sách.

Đồng thời, công ty trực tiếp tuyển chọn nguyên liệu gỗ tự nhiên hay gỗ MDF nên đảm bảo nguồn cung rõ ràng, chất lượng yên tâm hàng đầu.

Ngoài ra, Nội thất Viva chủ động từ khâu sản xuất, gia công đến vận chuyển, lắp đặt tận nhà nên dù chọn sản phẩm đơn lẻ hay trọn gói, thiết kế sẵn hay gia công theo yêu cầu đều được. 

Hiện các sản phẩm giường tầng trưng bày tại showroom Viva có giá thành tiết kiệm. Còn các sản phẩm “may đo” được đo đạc, tư vấn tận nơi, lên mẫu thiết kế 3D MIỄN PHÍ cho bạn xem trước rồi mới tiến hành sản xuất, thi công thực tế. Thành phẩm đạt các tiêu chí đã đề ra, đúng theo chất liệu, màu sắc, kiểu dáng mà bạn chọn.

Các sản phẩm được công ty cam kết chất lượng với chế độ bảo hành 2 năm dành cho giường tầng gỗ công nghiệp, 5 năm dành cho giường tầng gỗ tự nhiên và hỗ trợ trọn đời tất cả các sản phẩm.

Các mẫu giường tầng của Nội thất Viva không chỉ bền đẹp mà còn tiết kiệm tối đa 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

– Showroom 1: 160C Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

– Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12

– Xưởng sản xuất: 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12

– Điện thoại: 0977.118.799 – 0933.118.799 – 0922.118.799

– Email: info@noithatviva.vn

– Website: https://noithatviva.vn

4. Báo giá giường tầng trẻ em đáng tham khảo hiện nay

Nhờ xây dựng đội ngũ chuyên môn và hệ thống showroom, xưởng sản xuất độc quyền, không qua trung gian, Nội thất Viva tối ưu chi phí, giúp bạn tiết kiệm ngân sách so với các đơn vị khác.

Các mẫu giường tầng có sẵn tại showroom Viva được tuyển chọn từ chất liệu gỗ tự nhiên bền tốt mà giá chỉ từ 5 triệu đồng.

Nếu đặt hàng gia công riêng, tùy loại gỗ, kích thước mà đơn giá giường tầng cho bé gái lẫn bé trai từ chất liệu gỗ tự nhiên chỉ khoảng 4 – 7 triệu đồng/m2. Trong khi đó, chất liệu gỗ MDF lõi thường hoặc lõi xanh chống ẩm có giá chỉ 2 – 3 triệu đồng/m2.

Các sản phẩm đều được niêm yết rõ ràng, báo giá minh bạch, không có chi phí ẩn hay chi phí phát sinh không cần thiết.

Đặc biệt, nếu bạn mua nhiều món, mua dạng combo trọn gói sẽ càng có lợi hơn, được Viva áp dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn, tiết kiệm đáng kể cho tài chính gia đình.

Sản phẩm chất lượng với giá chỉ từ 5 triệu đồng

5. Hướng dẫn cách chọn giường tầng trẻ em phù hợp nhất

5.1. Chọn chất liệu giường tầng trẻ em an toàn, chất lượng 

Dù là giường tầng cho bé trai hay bé gái, chất liệu gỗ vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu. Loại gỗ càng cao cấp thì càng đảm bảo độ an tâm, an toàn, tuổi thọ sử dụng dài lâu.

Tại Nội thất Viva, các mẫu giường tầng gỗ tự nhiên hay giường tầng gỗ công nghiệp đều được tuyển chọn nguyên liệu gỗ kỹ càng, đáp ứng nhu cầu khác nhau đi kèm mẫu mã đa dạng, phong phú.

Chất liệu gỗ MDF cao cấp tạo nên sản phẩm chất lượng, được yêu thích hiện nay

5.2. Chọn kích thước giường tầng trẻ em đạt chuẩn 

Giường ngủ nói chung thường chiếm nhiều diện tích trong không gian phòng ngủ nên dù chọn mua giường đơn hay giường tầng, nên đo đạc, tính toán diện tích căn phòng trước khi đi mua để có sự lựa chọn chuẩn xác nhất.

5.3. Chọn kiểu dáng giường tầng trẻ em

Giường tầng dành cho trẻ em thường không có nhiều chi tiết rườm rà, góc cạnh nguy hiểm nhưng có thể tạo kiểu theo mong muốn của người dùng.

Thiết kế giường tầng đẹp, an toàn dành cho các bé

5.4. Chọn màu sắc giường tầng trẻ em phù hợp

Các sản phẩm đa dạng về màu sắc nên tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, sở thích của bé mà bạn đưa ra lựa chọn ưng ý nhất. 

Với những thông tin hữu ích trên đây, ghé ngay hệ thống showroom Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để chọn mua, đặt hàng giường tầng trẻ em chất lượng với giá gốc tận xưởng ngay hôm nay bạn nhé!

Exit mobile version