Liên kết tài khoản Zalo với Facebook có tác dụng gì?

Liên kết tài khoản Zalo với Facebook đã tạo sự liên kết thông tin giúp thao tác tạo account và đăng nhập giữa 2 nền tảng trở nên dễ dàng và mau chóng hơn, thậm chí có khả năng hành động trên cả thiết bị điện thoại di động lẫn máy tính, laptop. Qua bài viết Ghichu.vn sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn cho bạn đọc về liên kết tài khoản Zalo với Facebook có tác dụng gì?, bài viết dưới đây nhé!

Liên kết tài khoản Zalo với Facebook

Người dùng có thể đăng nhập vào Zalo bằng kênh Facebook trên điện thoại và máy tính:

Xem thêm Làm sao để bán hàng Zalo OA hiệu quả

Cách đăng nhập Zalo bằng kênh Facebook trên điện thoại

Cùng xem xét thêm chu trình hành động sau đây:

– Bước 1: Vào ứng dụng Zalo trên điện thoại, sau đấy chọn vào dòng chữ bên dưới Đăng nhập bằng Facebook.

– Bước 2: Bấm chọn tiếp tục dưới tên [Tên Facebook của bạn] để Zalo Kết hợp với Facebook hành động đăng nhập vào tài khoản.

– Bước 3: Nhập số máy để nhận mã OTP được gửi về thiết bị.

– Bước 4: Nhập mã OTP để đăng nhập vào Zalo.

Cách vào Zalo bằng kênh Facebook trên máy tính

Bạn làm theo cách làm như sau:

– Bước 1: truy cập vào Zalo website trên trình duyệt như Chrome, Cốc Cốc,…

– Bước 2: Tại giao diện đăng nhập, chọn vào dòng Đăng nhập bằng kênh Facebook.

– Bước 3: Màn hình hiển thị Thông báo liên kết, bấm chọn tiếp tục dưới tên [Tên kênh Facebook của bạn].

– Bước 4: Zalo gửi mã OTP đến điện thoại, sau đấy bạn điền mã này vào ô nhập mã liên kết.

Chỉ dẫn xóa liên kết tài khoản Facebook trên Zalo

Trong trường hợp bạn không mong muốn dùng account kênh Facebook để đăng nhập vào Zalo hoặc mong muốn xóa liên kết để thay thế bằng một account Facebook khác mà chẳng rõ phải làm sao thì hãy theo dõi tiếp chỉ dẫn dưới đây.

Đối với ứng dụng Facebook trên điện thoại

Bước 1: Từ giao diện chính của áp dụng kênh Facebook phiên bản chuẩn dành cho di động, các nàng chọn vào biểu tượng Danh mục ở góc màn hình > kéo xuống chọn cài đặt & quyền riêng tư > chọn thiết lập > ở mục Bảo mật chọn áp dụng , trang website > Đã đăng nhập bằng Facebook

Bước 2: Bên mục công việc, hệ thống sẽ liệt kê danh sách các ứng dụng – trang web đã được bạn sử dụng tài khoản kênh Facebook để đăng nhập, hãy đến với áp dụng Zalo > đặt dấu tích chọn > chọn vào nút Gỡ , chấp nhận gỡ.

Đối với bố cụ và giao diện site kênh Facebook trên máy tính

Thì dễ dàng hơn nếu như trình duyệt bạn đang sử dụng đã đăng nhập vào kênh Facebook thì chỉ cần bấm vào liên kết bên dưới:

Tại đây hãy tìm chọn ra ứng dụng Zalo để gỡ liên kết đăng nhập.

Khi mà đã gỡ liên kết đăng nhập account Facebook ra khỏi Zalo sẽ không phải tác động gì đến tài khoản Zalo của bạn cả, các công dụng vẫn sẽ công việc bình thường. Độc nhất chỉ là bạn không thể dùng account kênh Facebook đấy để đăng nhập nữa, muốn đăng nhập phải thực hiện lại quá trình liên kết mà chúng tôi đã chỉ dẫn ở trên.

Chú ý để đăng nhập Zalo bằng kênh Facebook mau chóng nhất

Là người dùng kênh social thông minh, bạn cũng luôn phải bỏ túi cho mình những điều cần chú ý khi đăng nhập Zalo qua kênh Facebook vì đôi lúc việc đăng nhập sẽ bị lỗi hoặc bị vấn đề có khả năng khiến bạn hoang mang khi giải quyết tình huống. 24HStore muốn chia sẻ đến bạn một số lưu ý giúp quá trình dùng được dễ dàng hơn:

Đăng ký Zalo và kênh Facebook có thể trùng một số điện thoại

Liên kết tài khoản Zalo với Facebook có thể thấy khi đăng ký số điện thoại trùng nhau, bạn chỉ phải hành động thao tác xác nhận để liên kết kênh Facebook của mình nhưng nếu hai số máy không giống nhau, người dùng còn cần phải nhập số máy để nhận mã code. Tuy vậy quá trình này đôi lúc sẽ mất thời gian hoặc nếu bộ máy lỗi sẽ không thể gửi mã code về cho bạn. Để cải thiện, bạn có thể đăng ký Zalo bằng Facebook và đăng ký cùng một số máy thuận tiện hơn cho việc đăng nhập.

Dùng chat Zalo web – đăng nhập sẽ tự động động lưu password cho những lần đăng nhập sau

Nếu như bạn sử dụng Zalo website cho việc đăng nhập thì bạn không cần đừng bao giờ quên password cho các lần kế tiếp, điều này sẽ thuận tiện cho những ai không mong muốn khó khăn và phải ghi nhớ nhiều password cho các account. Quan trọng cách này cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người dùng nhưng hãy lưu ý rằng nó không thật sự an toàn nếu bạn mất điện thoại hoặc có người đối diện giản đơn đăng nhập vào Zalo của bạn.

Không thể cùng lúc đó đăng nhập trên hai điện thoại hoặc thiết bị cùng một lúc

Cách đăng nhập Zalo bằng account kênh Facebook chỉ được ứng dụng nếu như bạn đăng nhập cho một thiết bị trong cùng một thời gian, nếu như bạn chuyển thiết bị, account đang mở ở thiết bị khác sẽ tự động thoát ra đó là vấn đề mà cần chú ý khi mong muốn đổi máy để đăng nhập hoặc đăng nhập vào chiếc máy khác.

Khi đăng nhập trên thiết bị mới, bộ máy sẽ không hiển thị tin nhắn cũ và cần thời gian để khôi phục trở lại

Liên kết tài khoản Zalo với Facebook khi người sử dụng sử dụng điện thoại hoặc máy tính khác để zalo đăng nhập bằng kênh Facebook thì những tin nhắn cũ sẽ tạm thời bị lấy đi và bạn không thể đọc được tin nhắn thời gian trước ngay thời điểm mới đăng nhập. Sau một khoảng thời gian, những tin nhắn đã được sao lưu sẽ khôi phục quay lại và bạn có thể dùng như bình thường.

Xem thêm Bán hàng trên Zalo OA hiệu quả

Một vài câu hỏi thường gặp về account Zalo

Cách tạo account Zalo?

– Trả lời: Để tạo account Zalo, bạn cần có một số máy chưa được sử dụng đăng ký Zalo trước đó.

Không đăng nhập được Zalo?

– Giải đáp: nguyên nhân khiến bạn không đăng nhập được Zalo có khả năng do:

+ Kết nối WiFi, 4G bất ổn.

+ Lỗi 2028 trên Zalo PC.

+ Lỗi 112, 360, 600 của ứng dụng Zalo trên điện thoại.

+ Zalo đừng nên cập nhật hoặc tải từ nguồn khác Google.

+ Máy chủ Zalo gặp hư hại hoặc lỗi 502, 647, 2017.

Quên mật khẩu Zalo thì phải làm sao?

– Trả lời: Bạn có thể thu thập lại mật khẩu Zalo bằng cách hành động trên máy tính, ứng dụng Zalo của điện thoại, bằng một số điện thoại khác hoặc tiến hành làm lại SIM điện thoại mới.

Xem thêm Cách tăng follow facebook đơn giản

Cách thu thập lại tài khoản Zalo khi mất SIM, mất SĐT?

– Giải đáp: Bạn có khả năng thu thập lại account Zalo khi mất số máy bằng cách: Làm lại SIM chính chủ hoặc đổi số máy trên Zalo.

Qua bài viết trên đây, Ghichu.vn đã cho bạn biết về liên kết tài khoản Zalo với Facebook có tác dụng gì?. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( dienmaycholon.vn, www.thegioididong.com, atpacademy.vn, atpcare.vn )

Exit mobile version