Ống gió tôn mạ kẽm: Giải pháp tăng tuổi thọ cho hệ thống thông gió

Ống gió tôn mạ kẽm làn sản phẩm có mặt trong hệ thống thông gió nhiều công trình. Thiết bị không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn là giải pháp tăng tuổi thọ cao cho hệ thống ống gió. Sản phẩm có cấu tạo đặc trưng với nhiều ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

Tổng quan về ống gió tôn mạ kẽm là gì?

Ống gió dạng tôn mạ kẽm là sản phẩm vô cùng phổ biến và thông dụng hiện nay. Ống gió này được làm từ vật liệu là tôn và lớp kẽm sáng bóng phủ bên ngoài. Điều này giúp sản phẩm tăng thêm tính thẩm mỹ và độ bền trong quá trình sử dụng. 

Lớp mạ kẽm bên ngoài là điểm đặt biệt của dòng ống gió này, giúp bảo vệ sản phẩm. Ngoài ra, lớp mạ này góp phần tăng tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Ống gió tôn mạ kẽm 1

Tại các công trình lớn như khu nhà cao tầng, chung cư, bệnh viện hay các trung tâm thương mại đều sử dụng loại ống gió này. Ống gió tôn kẽm được thiết kế linh hoạt để phục phụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sản phẩm được sản xuất và chia ra thành nhiều loại như:

Đặc điểm trong thiết kế của ống gió tôn kẽm

Ống gió tôn kẽm được thiết kế với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau. Một số hình dạng phổ biến có thể kể đến như hình tròn, hình vuông, hình xoắn ốc… Các loại ống gió này có bề mặt tráng kẽm cả bên trong và bên ngoài. Ống gió dạng này còn có thiết kế đặc trưng như sau:

Ưu điểm của sản phẩm ống gió tôn mạ kẽm

Các dòng ống gió làm từ tôn mạ kẽm đều có những điểm nổi bật đầy ấn tượng. Có thể kể đến những ưu điểm đặc biệt của sản phẩm như sau:

Có tính thẩm mỹ cao

Tôn mạ kẽm là một vật liệu có độ sáng bóng tương đối cao. Do đó, sản phẩm đã được làm từ chất liệu này sẽ có được tính thẩm mỹ cao hơn. Ngoài ra, loại vật liệu này còn chống hoen gỉ cực tốt và thời gian sử dụng được lâu dài. Khi đã lắp đặt ống gió tôn mạ kẽm ở bên ngoài trời trong một thời gian dài thì sản phẩm vẫn giữ được độ sáng bóng.

Đa dạng kích thước để sử dụng

Loại ống gió này có được thiết kế đa dạng về hình dạng, mẫu mã và kích thước. Bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện lựa chọn loại ống gió phù hợp công trình và điều kiện lắp đặt.

Thi công lắp đặt một cách dễ dàng

Các sản phẩm đã được làm bằng chất liệu tôn mạ kẽm sẽ có được  trọng lượng tương đối nhẹ nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt. Hơn nữa, khi trong quá trình thi công, bạn có thể dễ dàng thêm vào hệ thống bích tại các đầu ống gió. 

Để cho quá trình thi công này được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn, bạn cũng nên chọn loại ống gió có kích thước phù hợp với công trình của mình. Nếu như muốn công trình có sự mềm mại, bạn có thể sử dụng loại ống gió dạng xoắn ốc. 

Còn đối với các công trình có tính chất lớn, đòi hỏi phải có sự đồng bộ hóa thì bạn hãy nên sử dụng các ống gió hình vuông hoặc hình chữ nhật để có thể tạo ra một tổng thể hài hòa. 

Tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt

Vật liệu để có thể sản xuất ống gió dễ kiếm nên giá thành sản phẩm khá rẻ. Do vậy, nếu như muốn tiết kiệm được chi phí lắp đặt, bạn cũng nên chọn loại ống gió này. Bên cạnh đó, với các ống gió sẽ được thiết kế theo hình dạng mối ghép chắc chắn và gọn nhẹ.

Điều này cũng sẽ làm quá trình di chuyển và lắp đặt được nhanh hơn. Từ đó giúp cho người dùng tiết kiệm thêm được chi phí vận chuyển và chi thuê nhân công. 

Ngoài ra, bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa và thực hiện thay thế nữa. Lý do chính là vì ống gió tôn mạ kẽm này có độ bền cao, không bị hoen gỉ hay oxy hóa.

Những ứng dụng của ống gió tôn mạ kẽm 

Ống gió tôn kẽm được ứng dụng vô cùng rộng rãi hiện nay và ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cụ thể như:

Trên đây là những thông tin đầy đủ và chuẩn xác nhất về ống gió tôn mạ kẽm dành cho bạn. Mong rằng qua những chia sẻ này bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm này. Từ đó lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp khi sử dụng. Liên hệ để được tư vấn, giải đáp và báo giá tốt nhất qua 0967 50 50 30 nhé!

Exit mobile version