Top 7 phần mềm auto kết bạn tối ưu hiệu quả nhất

Phần mềm auto kết bạn FacebookViệc sở hữu lượng những người bạn “khủng” chính là lợi thế, hỗ trợ bạn bán hàng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, để tìm kiếm và kết bạn trên Facebook với số lượng lớn sẽ cần thời gian rất lâu. Vậy làm thế nào để xử lý vấn đề này? Qua bài viết Ghichu.vn sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn cho bạn đọc về Top 7 phần mềm auto kết bạn tối ưu hiệu quả nhất, bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm auto kết bạn Facebook​​​ Ninja Add Friend

Phần mềm auto kết bạn Facebook​​​ Ninja Add Friend

Đầu tiên phải kể đến chính là phần mền auto kết bạn Facebook mang tến Ninja Add Friend. Đây là một tool kết bạn Facebook được nhiều người tiêu dùng và chức năng quan trọng của áp dụng này chủ đạo là kết bạn tự động cực kỳ hiệu quả. Tính năng kết bạn tự động của Ninja Add Friend sở hữu điểm tốt nhất như:

Đây sẽ là một tool kết bạn Facebook xuất sắc. Phần mềm auto kết bạn Facebook không mất phí này hỗ trợ bạn kết bạn tự động một cách dễ hiểu và nhanh chóng. Từ đó, tăng lượt tương tác trên Facebook, tạo dựng uy tín cho bạn.

Xem thêm Top các phần mềm quản lý công việc tốt nhất 2021

Facebook IZ Friend

IZ Friend là một trong các mặt hàng của bộ công cụ thông minh IZ Tools – giải pháp bán hàng online trên Facebook hiệu quả giúp tự động kết bạn Facebook. Ứng dụng có tính năng tìm kiếm và quyến rũ người có khả năng mua hàng cho doanh nghiệp nhanh chóng, tiện lợi. Những tính năng nổi bật của IZ Friend không thể bỏ qua đấy là:

Ứng dụng auto Simple Facebook

Phần mềm auto kết bạn Facebook Tool Simple Facebook được tích hợp nhiều tính năng giúp đỡ người kinh doanh online như tăng tương tác cho profile, kết bạn tự động trên kênh Facebook, lọc bạn bè không tương tác, giải đáp chăm sóc khách hàng, tăng lượt view trên livestream,… Từ đấy có thể thấy phần mềm auto kết bạn Facebook không mất phí hỗ trợ bạn đơn giản đến gần hơn được nhiều người có khả năng mua hàng.

Ứng dụng auto kết bạn Facebook miễn phí có khả năng kết bạn với nhiều account cùng một lúc, tiếp cận tối ưu 1.000 tài khoản hàng ngày với những tài khoản có độ uy tín cao. Ứng dụng cũng có bố cụ và giao diện thân thiện và dễ dàng để sử dụng có thể bạn hoàn toàn có khả năng làm quen ngay từ lần dùng đầu tiên.

Tool Auto Add Friend kênh Facebook

Tool Auto Add Friend kênh Facebook

Hiện nay, phần mềm kết bạn Tool Auto AddFriend kênh Facebook đang hot vì tính tiện dụng mà nó đang có được. Thêm nữa, Tool Auto Add Friend Facebook Chrome là Extension đã có sẵn trên cửa hàng chorme Trực tuyến. Việc cài đặt và sử dụng vô cùng giản đơn.

Tool có nhiều chức năng hữu ích bao gồm kết bạn với những người bạn, kết bạn theo đề nghị của Facebook, kết bạn với người tương tác post, kết bạn với thành viên trong group, xóa lời mời kết bạn đã được gửi đi trước đây,… hơn nữa, tool còn gồm có một vài chức năng nâng cao: lọc, xóa bạn bè không tương tác, mời bạn bè tham gia nhóm, coi livestream,…

Mặc dù kết bạn hàng loạt nhưng Tool Auto Add Friend sẽ giúp đỡ account của bạn ít gặp phải tình trạng Checkpoint như những phần mềm kết bạn kênh Facebook khác.

Xem thêm Phần mềm ghi chú cực phổ biến mà bạn không nên bỏ qua

Tool kết bạn kênh Facebook Fplus

Phần mềm auto kết bạn Facebook thêm một tool hỗ trợ chủ đạo là tool kết bạn Facebook Facebook FPlus. Cũng như Simple Facebook, kênh Facebook Fplus cũng bổ sung những công dụng tương tác, kết bạn auto và dễ dàng sử dụng. Facebook Fplus là tool kết bạn Facebook miễn phí, giúp bạn kết nối với mọi người khác. Bạn có khả năng kết bạn hoặc hủy kết bạn hàng loạt, chia sẻ những hình ảnh, bài viết, event,… lên tường của bạn bè.

Simple Facebook Pro

Simple Facebook Pro là một ứng dụng kết bạn Facebook tự động và nuôi nick số lượng lớn , đây chính là giải pháp có ích giúp người làm bán hàng & truyền thông có thể mau chóng tiếp cận người tiêu dùng trên Facebook nhanh nhất.

Phần mềm auto kết bạn Simple Facebook Pro

Ngoài công dụng tự động kết bạn kênh Facebook theo file UID, ứng dụng Simple FB Pro còn có nhiều chức năng hỗ trợ bán hàng & truyền thông như lọc tương tác những người bạn, hẹn giờ đăng bài tự động, auto tương tác, Seeding chéo…. Đây sẽ là một công cụ hữu ích cho những ai đang tìm kiếm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng mau chóng, không gây hại và tiết kiệm.

Xem thêm 3 phần mềm tính vay lãi suất đơn giản cho nhân viên tư vấn  

Phần mềm Aloprofile

Phần mềm Aloprofile

Phần mềm auto kết bạn Facebook Aloprofile cũng là một trong những tool kết bạn kênh Facebook được không ít người sử dụng sử dụng.

Vì ngoài công dụng kết bạn tự động, phần mềm còn hỗ trợ nhiều chức năng khác như tăng lượt tương tác bạn bè, lọc bạn bè, tăng view trên livestream, mời bạn xem livestream, đăng bài trên nhiều tài khoản Facebook cùng một lúc,…. Nhờ các công dụng này, tool kết bạn kênh Facebook Aloprofile hỗ trợ người dùng cực kì nhiều, làm tăng số lượng những người bạn nhanh nhất, xây dựng mức độ tin tưởng.

Qua bài viết trên đây, Ghichu.vn đã cho bạn biết về Top 7 phần mềm auto kết bạn tối ưu hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( salework.net, nhanh.vn, megadigital.ai, stringeex.com )

Exit mobile version