Top 9 phần mềm ghép ảnh thành video chuyên nghiệp nhất

Phần mềm ghép ảnh thành video là những công cũ hỗ trợ cho những bức ảnh từ những bức hình chụp ta có thể làm cho chúng trở thành sinh động hơn bằng cách chèn nhạc, đoạn thoại vào để sản sinh ra những video thật ý nghĩa. Qua bài viết Ghichu.vn sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn cho bạn đọc về Top 9 phần mềm ghép ảnh thành video chuyên nghiệp nhất, bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm ghép ảnh thành video​ video​ Magisto

Phần mềm ghép ảnh thành video​ video​ Magisto

Công cụ ghép ảnh video Trực tuyến Magisto được sử dụng phổ biến với những chức năng chỉnh sửa chuyên nghiệp. Phần mềm cho phép tạo những video ngắn hay tạo clip từ hình ảnh. Bí quyết thay đổi clip trên Magisto có phần khá đồng nghĩa với instagram với nhiều hiệu ứng cài đặt sẵn.

Magisto sở hữu kho video, âm thanh và hình ảnh đầy đủ, hỗ trợ tạo account người sử dụng thông qua liên kết Facebook và Google. Bạn chỉ cần chọn hình ảnh, video hoặc âm thanh gần kết hợp để Magisto có khả năng tự động xử lý, tạo clip nhanh chóng. Website Magisto

Xem thêm Top các phần mềm quản lý công việc tốt nhất 2021

VivaVideo

VivaVideo là một trong những trình thay đổi clip phổ biến nhất ngày nay, cho phép bạn ghép các bức hình thành một video câu chuyện thú vị hoặc quay clip với các hiệu ứng độc đáo. VivaVideo có đầy đủ các công cụ thay đổi cơ bản như cắt, ghép, thêm hình, nhạc, nhãn dán và hiệu ứng sắc màu. Bên cạnh đó Viva clip còn có công cụ hiệu ứng làm chậm Slow-motion, quay nhanh Fast-motion vô cùng mới mẻ.

Adobe Spark

Phần mềm ghép ảnh thành video Website Adobe Spark cho phép người sử dụng dễ dàng ghép ảnh thành video online mà không cần tải và thiết lập ứng dụng về máy. Adobe Spark cung cấp đa dạng các chức năng thay đổi clip, phục vụ đa dạng mong muốn sử dụng trong nhiều ngành nghề.

Chu trình thay đổi clip vô cùng giản đơn, người dùng chỉ phải tải hình ảnh, video gốc cần chỉnh sửa, ghép nhạc từ máy tính lên Adobe Spark. Hoặc chọn hình ảnh từ kho lưu giữ dữ liệu đám mây trên Dropbox, Google Drive hoặc Creative Cloud. Phần mềm sẽ tự động thay đổi các video theo yêu cầu, gồm cả chức năng chỉnh video định dạng vuông cho instagram.

Proshow Producer

Proshow Producer

Proshow Producer là một phần mềm được sử dụng phổ biến trong việc ghép ảnh để tạo có thể các clip trình chiếu ấn tượng. Ứng dụng này có giao diện dễ dàng để sử dụng đối với cả những nhân viên mới tiếp tục. Phần mềm Proshow Producer sẽ trao cho người sử dụng kho hiệu ứng hình ảnh cộng với chuyển cảnh cực kì đa dạng. Sẽ giúp cho các bạn có được một clip ghép từ nhiều hình ảnh với những hiệu ứng xinh xắn.

WeVideo

Giống như một số ứng dụng ghép ảnh vào clip online khác, WeVideo đem đến nhiều chức năng dễ dàng sử dụng, cho phép thay đổi video dễ dàng. Ứng dụng WeVideo cũng hỗ trợ tạo clip thì hình ảnh, âm thanh rồi tải lên kho lưu trữ đám mây để thuận tiện truy xuất khi cần.

Phần mềm có những ưu điểm như bố cụ và giao diện dùng dễ dàng, dễ thao tác và cung cấp đa dạng tính năng thay đổi từ căn bản đến gia tăng, như nhiều phần mềm chuyên nghiệp khác. Tuy nhiên, với một số công dụng thay đổi clip nâng cao thì cần trả phí để dùng.

Xem thêm 3 phần mềm tính vay lãi suất đơn giản cho nhân viên tư vấn  

YouCut

Phần mềm ghép ảnh thành video YouCut là áp dụng ghép ảnh vào clip được không ít người sử dụng ham muốn, tích hợp các công cụ thay đổi clip chuyên nghiệp, thư viện bộ lọc và hiệu ứng vô cùng độc đáo, mới lạ, để người dùng có khả năng thỏa sức sáng tạo có thể những video độc đáo.

Wave.Video

Wave.Video

Wave.video là một trong các lựa chọn lý tưởng đáp ứng mong muốn thay đổi video cơ bản. Người dùng không cần cài phần mềm về máy tính mà vẫn có thể chỉnh sửa video giản đơn và nhanh chóng.

Wave.video cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa hữu ích như: cắt ghép, thêm text, chèn hình ảnh vào clip, điều chỉnh độ sáng, thêm hiệu ứng chuyển động, chuyển tiếp… Cùng cực kì nhiều chức năng thú vị khác. Ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn không mất phí và được tối ưu, giúp hình thành những video đăng tải lên YouTube hay các trang mạng xã hội khác.

Sony Vegas Pro

Sony Vegas Pro là app ghép ảnh vào clip cho phép kết hợp các hình ảnh, hiệu ứng chuyển cảnh và âm nhạc để tạo có thể một câu chuyện sinh động và thông minh. Đặc biệt ứng dụng còn cho phép tạo phim 3D từ những thông tin 2D có sẵn. Phần mềm cũng cung cấp các tính năng chỉnh sửa, như kéo thả, cắt ghép, biên tập, chèn nhạc, hiệu ứng,… với hơn 300 hiệu ứng chuyển động và âm thanh khác nhau.

Xem thêm Phần mềm ghi chú cực phổ biến mà bạn không nên bỏ qua

Movie Maker online

Movie Maker online

Phần mềm ghép ảnh thành video Movie Maker online bổ sung nhiều chức năng sửa video như cắt ghép, thêm hiệu ứng, biên tập, chỉnh sửa video hoàn thành. Ngoài ra Movie Maker Trực tuyến còn cung cấp một thư viện hình ảnh và âm nhạc bản quyền hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng thoải mái chọn lựa.

Ứng dụng cung cấp nhiều hiệu ứng và các công cụ thay đổi miễn phí. Các file video sau khi thay đổi hoàn thiện có thể tải xuống với định dạng MP4.

Qua bài viết trên đây, Ghichu.vn đã cho bạn biết về Top 9 phần mềm ghép ảnh thành video chuyên nghiệp nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( salework.net, nhanh.vn, megadigital.ai, stringeex.com )

Exit mobile version