Phần mềm ghi chú cực phổ biến mà bạn không nên bỏ qua

Notion hay Bear là những phần mềm ghi chú được thiết kế cực kì trực quan và có khả năng chia sẻ đơn giản cho cộng sự và bạn bè, hỗ trợ người sử dụng đính kèm các tệp tài liệu để minh họa hoặc lưu nội dung đạt kết quả tốt. Hãy cùng tìm hiểu về những phần mềm ghi chú nhé!!!

Notion

Notion nổi lên như ứng dụng ghi chú hoạt động được ưa chuộng nhất và liên tục được tin dùng bởi các influencer. Sự có nhiều chức năng, cấu trúc đa dạng và năng lực giúp đỡ sâu hơn là những thế mạnh nổi bậc của Notion. Dù được quảng bá mạnh mẽnhưng hiện Notion đang miễn phí cho người sử dụng cá nhân với giao diện được làm đẹp mắt.

Cấu trúc của Notion giúp phần mềm note này lưu giữ thông tin theo dạng đám mây đa nền tảng. Bạn có khả năng lưu tệp thành nhiều lớp, tạo nhiều thư mục nhỏ trong một thư mục lớn và tạo thêm các thư mục khác bên trong một thư mục con, rất thuận tiện cho những ai có lối sống khoa học. Chủ nhân Notion có thể sử dụng sắc màu, icon để bố trí dữ liệu của mình theo cách thông minh nhất.

Xem thêm 4 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho Android mà bạn cần có

Zoho Notebook

Thêm một chọn lựa nữa cho những ai tìm kiếm phần mềm ghi chú hoạt động. Zoho Notebook hỗ trợ người sử dụng đính kèm các tệp tài liệu để minh họa hoặc lưu nội dung đạt kết quả tốt. Bạn sẽ đơn giản đồng bộ thông tin cá nhân theo cơ cấu đám mây, đơn giản ghi chú cuộc họp, bài giảng và hội thoại theo dạng thẻ âm thanh trên Zoho Notebook.

Với dung lượng hết sức nhẹ nhàng, đây là một phần mềm note đáp ứng các tiêu chí như có nhiều chức nănglinh hoạttiện dụng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí, giao diện của Zoho Notebook cũng giúp đỡ để người dùng thỏa sức sáng tạo.

Microsoft OneNote

OneNote là một trong các công cụ văn phòng của tên tuổi lớn Microsoft. Mặc dù không nổi bật bằng các phần mềm chuyên dụng như Word, Excel, Powerpoint nhưng OneNote sở hưu cực kì nhiều chức năng và hữu dụng cho người sử dụng.

Nhìn chung, OnNote là một áp dụng của Microsoft được tạo ra với mục đích trở nên công cụ ghi chú tiện ích và có ích nhất cho người sử dụng.

Một số chức năng nổi bật của ứng dụng ghi chú Microsoft OneNote:

7 Sticky Notes

Nếu như bạn hay dùng các ứng dụng ghi chú thì đừng bỏ qua 7 Sticky Notes nhé bởi đây là phần mềm giúp bạn sáng tạo và bạn có thể ghi chú bằng các mảnh giấy nhiều màu sắc, nhiều kiểu chữ và cỡ chữ tùy ý của mình, đặt bất cứ ở vị trí nào trên màn hình máy tính.

Các ghi chú có thể được phân chia theo các danh mục và những chủ đề khác nhau, được đồng bộ hóa trên website để chia sẻ đến những người bạn.

Bạn cũng có khả năng nhắc thông báo về ghi chú của mình bằng cách tự thiết lập các âm báo của bản thân. Đây chắc chắn là một ứng dụng thú vị, còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay về dùng.

Xem thêm 6 ứng dụng ghi chú tốt nhất dành cho người dùng Android

Bear

Bear là một phần mềm ghi chú rất lý tưởng với người sử dụng iPhone, iPad và máy Mac, bố cụ và giao diện sáng tạođẹp mắt mà vẫn đơn giản của Bear sẽ bổ sung đủ các chức năng để bạn quản lý các ghi chú của mình, đây chính là áp dụng hoàn toàn miễn phí.

Nếu như bạn có thói quen note cực kì nhiều ghi chú khi làm việc, Bear sẽ giúp bạn phân loại chúng tốt hơn nhờ chức năng phân bổ theo cấu trúc thẻ tag hết sức thông minh.

Quip

Quip giúp đỡ cả Windows và macOS (đối với phiên bản Windows 7 trở lên và macOS 10.8 trở về sau). Đây là một phần mềm ghi chú được thiết kế cực kì trực quan và có khả năng chia sẻ giản đơn cho cộng sựnhững người bạn. Nhà phát triển của Quip thường tung ra bản cập nhật thường xuyên hàng tháng và cho phép kết hợp tài liệu với ghi chú giản đơn.

Quip được giới chuyên ngành đề cao ở chức năng nhúng và giải thích bảng biểu vào trong tài liệu ghi chú, từ đó tăng thêm tính sinh động cho tài liệu.

NotePad

Ứng dụng ghi chú “huyền thoại” của Windows – NotePad sau nhiều năm vẫn nằm trong top các phần mềm note được sử dụng nhiều nhất. Với cấu trúc không thể dễ dàng hơn, NotePad xuất hiện với một khung soạn thảo độc nhất và có khả năng nhúng vào thanh Taskbar để bật lên bất cứ lúc nào.

Một bí kíp nhỏ cho người dùng NotePad là áp dụng này sẽ giúp bạn xóa định dạng văn bản một bí quyết đơn giản. Những tác vụ thú vị khác gồm có chèn ngày tháng năm, hoặc tìm thông tin trong ghi chú một cách đơn giản.

Xem thêm Ghi chú ngay các gói cước 3G 4G Vinaphone theo ngày cùng Thegioigoicuoc.com

Tạm kết

Qua bài viết trên thì ghichu.vn đã cung cấp mọi thông tin về phần mềm ghi chú cực kỳ bổ ích. Hy vọng với mọi thông tin và kiến thức trên sẽ giúp người đọc có những thông tin hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (www.dienmayxanh.com, fptshop.com.vn, www.thegioididong.com, ben.com.vn)

Exit mobile version