Cho dù bạn bán hàng online trên Facebook hay trên các nền tảng mạng xã hội khác thì phần mềm hỗ trợ bán hàng online là điều rất cần thiết mà doanh nghiệp nào cũng nên có. Trong bài viết hôm nay, ghichu.vn sẽ giới thiệu Các phần mềm hỗ trợ bán hàng online tốt nhất 2021, theo dõi ngay nhé.
Mục Lục
Sapo GO – Phần mềm hỗ trợ bán hàng online
Sapo – phần mềm quản lý kinh doanh online trên Facebook và sàn là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực phần mềm quản lý bán hàng, là tổ chức đang được nhiều chủ shop, shop chọn lựa dùng nhất tại Viet Nam. Nếu bạn đang sale trên các kênh Trực tuyến như Facebook, sàn thương mại và điện tử như Shopee, Lazada, Sendo… thì không được bỏ qua Sapo GO.

Sapo GO được đánh giá là phần mềm quản lý kinh doanh online cực kì tiện lợi và dễ sử dụng, thao tác linh hoạt với nhiều tính năng ưu việt.
Xem thêm 10 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp bạn cần biết
Phần mềm Simple Facebook
Đây là một phần mềm được cung cấp bởi công ty ATP software với 5 năm kinh nghiệm, giúp đỡ hàng ngàn người sử dụng trên khắp cả nước. Với những công dụng nổi bậc xây dựng profile bán hàng hiệu quả:
+ Tự động gởi kết bạn
+ Tự động gửi inbox
+ Lọc những người bạn không tương tác
+ Tạo ra hàng chục tài khoản full 5000 bạn bè cùng lúc
+ Tăng tương tác
Là công cụ có hơn 120.000 khách hàng dùng, ứng dụng có công dụng ổn định và được update thường xuyên, hay dùng ngay công cụ này để nhận thấy sự khác biệt nhé.
Codon – Phần mềm hỗ trợ bán hàng online
Nhắc đến phần mềm quản lý trang cá nhân Facebook hiệu quả hiện nay thì không thể không kể tới ứng dụng Codon. Nếu bạn mong muốn tăng doanh thu, quyến rũ khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu của mình, đồng thời khắc phục nỗi lo trong quản lý bán hàng trên Facebook, bạn có thể nhờ phần mềm Codon để giúp đỡ điều đấy.
Phần mềm này đang được người sử dụng đánh giá cao bởi các công dụng ưu việt như tự động ẩn và trả lời bình luận, tự động gởi inbox khi khách hàng bình luận và gắn tag, chia loại người sử dụng hiệu quả. Bên cạnh đó, phần mềm Codon còn có khả năng thống kê doanh thu, tăng trưởng; quản lý hàng tồn kho; tạo đơn hàng và gửi hóa đơn khi chat.

Codon.vn đang được các shop sale FB đánh giá cao về độ nhanh, chính xác.
Giao diện của Codon.vn dễ dàng sử dụng, dễ dàng để sử dụng. Chỉ phải vài phút làm quen là bạn có khả năng dùng ứng dụng giúp đỡ kinh doanh online trên kênh Facebook này đơn giản.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí AnVietsoft
AnVietsoft là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí xuất phát từ nhà phát hành An Việt, chuyên mang đến các phần mềm quản lý – giám sát sale cho doanh nghiệp, cá nhân, quan trọng trong lĩnh vực nhà hàng, quán cafe và phòng tập gym.
Công cụ này có khả năng truy xuất mọi lúc mọi nơi, thực hiện được báo cáo tổng hợp đa chiều, phân quyền bảo mật và khả năng tự động hỗ trợ khách hàng nên giúp chu trình bán hàng tại các cửa hàng được hiệu quả hơn.

AnVietsoft nổi bật với giao diện thuần Việt dễ dàng, nên nhân sự bán hàng chỉ phải thời gian nhanh chóng để tìm hiểu là có khả năng dùng thành thục ứng dụng này. ngoài ra, ứng dụng bán hàng không mất phí này tích hợp công dụng phân quyền, giúp chủ cửa hàng quản lý được quyền hạn của nhân viên, tránh tình trạng nhân sự không hiểu sâu nhiệm vụ và trách nhiệm của mình.
MShopKeeper – ứng dụng bán hàng MISA
MShopKeeper là một phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý có sự liên quan đến lĩnh vực thời tranh như: quần áo, mũ nón, mắt kính, túi xách,… Ở bất kỳ nơi đâu bạn vẫn luôn nắm được tình hình công việc của shop thông qua phần mềm quản lý sale MShopKeeper.

Phần mềm được đánh giá chất lượng cao theo chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn ISO 9000 – CMMi 3. Trên 22 năm kinh nghiệm kết hợp với hơn 100 giải thưởng các loại MShopKeeper tự hào là phần mềm quản lý bán hàng uy tín hàng đầu Việt Nam.
MShopKeeper với những chức năng như quản lý chuỗi shop, báo cáo kinh doanh, giúp đỡ đọc mã vạch, gia tăng doanh số bằng SMS truyền thông, liên thông với các ứng dụng kế toán,…
Xem thêm 7 ứng dụng ghi chú miễn phí hàng đầu cho iOS mà bạn không thể bỏ qua
ABIT – Phần mềm hỗ trợ bán hàng online
ABIT – phần mềm quản lý sale phổ biến và dễ dàng sử dụng nhất với hơn 110.000 cửa hàng sale đang dùng. Bố cụ và giao diện đơn gian, dễ dàng sử dụng, thực hành các bước lại rất giản đơn để nhân sự thao tác. Báo cáo thì bài bản giúp cho quản lý dễ dàng nắm bắt được hậu quả công việc kinh doanh.
Các chức năng ưu việt và nổi bật của ABIT như :
Tự động hóa mọi công thức bán hàng
- Tự động trả lời inbox hoặc comment của người tiêu dùng theo kịch bản theo từng bài đăng, trang cá nhân, toàn bộ các fanpage
- Tự tạo đơn hàng với các comment có số máy
- Tự động phân chia khách hàng cho nhân viên tư vấn
- Tự động cập nhật các tình trạng đơn hàng từ các công ty vận chuyển
- Tự động inbox tiến trình đơn hàng, nhắc khách theo tình trạng công ty vận tải
Đồng bộ đơn hàng trong cùng 1 bố cụ và giao diện quản lý
- Đồng bộ đơn hàng trên nhiều website (WordPress, Magento, Form Contact)
- Đồng bộ đơn hàng trên nhiều fanpage Facebook
- Đồng bộ đơn hàng từ sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo…)
- Đồng bộ đơn hàng từ nhiều Ladipage.vn
- Đồng bộ từ các công ty vận tải
Tất các được quản lý trong 1 bố cụ và giao diện quản lý giúp cho bạn không phải chuyển đổi tài khoản khi thực hiện công việc
Bạn có thể lựa chọn phần mềm hỗ trợ bán hàng online phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.
Hồng Quyên – Tổng Hợp và Bổ Sung
Discussion about this post