Điều cốt lõi giúp quản lý nhiều các chi nhánh là dựa trên nền tảng điện toán đám mây.
Hầu như không thể quản lý thủ công nhiều cửa hàng trong một chuỗi nhà hàng lớn. Vì vậy, nhờ vào công nghệ là điều không thể tránh khỏi.
Một phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu những yêu cầu tiếp sau đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.
Mục Lục
Báo cáo và thống kê theo thời gian thực
Theo dõi hoạt động buôn bán của tất cả những cửa hàng trở nên gian nan khi điều hành một chuỗi nhà hàng. Những nhà hàng có Xu thế phụ thuộc vào người quản lý của từng cửa hàng cho các báo cáo, điều này dẫn đến việc báo cáo bị trễ và cũng thường xảy ra sai sót và chênh lệch.
Đây là tầm quan trọng của việc có một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng mạnh mẽ. Bất kể bạn ở đâu, bạn có thể xem tất cả những báo cáo về doanh nghiệp của bản thân ngay trên điện thoại di động, theo thời gian thực.
-
Tổng số hóa đơn đã tạo – Bạn phải nhận được báo cáo về tổng số hóa đơn được tạo trên tất cả các điểm bán hàng. POS365 là một trong các cái tên tuyệt vời mà bạn có thể chọn lựa. POS365 mang đến giải pháp mạnh mẽ, hỗ trợ cho bạn những cụ thể thanh toán cụ thể được của tất cả các cửa hàng. Điều này sẽ hỗ trợ kiểm soát các hành vi biển thủ sau quầy.
-
Tổng số mặt hàng đã bán – Một cách khác mà bạn có thể kiểm tra đằng sau vụ trộm ở quầy là theo dõi tổng số mặt hàng đã bán. Nó cũng giúp bạn nghiên cứu thực đơn món ăn của nhà hàng. Dựa trên những báo cáo, bạn có thể nghiên cứu và loại bỏ các mặt hàng ít bán nhất và tăng cường các món ăn liên quan đến mặt hàng bán chạy nhất.
-
Theo dõi cụ thể chiết khấu – những cửa hàng khác nhau cần có những chương trình giảm giá và ưu đãi khác nhau đang chạy. Bạn bắt buộc phải có một báo cáo cụ thể về tổng số lần tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá được cung ứng, để hiểu liệu nhân viên nhà hàng của doanh nghiệp có tuân theo tất cả những quy tắc và định mức của việc Giảm ngay hay không.
-
cụ thể bán hàng – Điều cần thiết là phải xem lại doanh thu hàng ngày và hàng tháng xảy ra tại mỗi cửa hàng của doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng của người sử dụng để xem cụ thể bán sản phẩm trực tiếp của từng cửa hàng trên điện thoại di động của khách hàng. Điều này sẽ hỗ trợ cho bạn không chỉ doanh thu thuần và tổng doanh thu của từng cửa hàng mà còn cả số tiền mà mỗi khách hàng đã Chi tiêu tại những cửa hàng riêng lẻ.
-
Kiểm soát hàng tồn kho – Nhận báo cáo cụ thể về con số hàng tồn kho đầu kỳ và xong xuôi là rất quan trọng vì nó sẽ hỗ trợ bạn check, đối chiếu với các báo cáo hàng tồn kho và theo dõi bất kỳ hành vi biển thủ sai trái nào có thể xảy ra tại các cửa hàng.
-
Biểu thị dữ liệu bằng đồ thị – Điều này đặc biệt quan trọng, đặc biệt khi bạn đang điều hành chuỗi nhà hàng. Dữ liệu này sẽ hỗ trợ bạn hiểu được tâm lý của người sử dụng đối với mỗi cửa hàng khác nhau và sẽ giúp bạn đưa ra quyết định rõ ràng về cửa hàng để thúc đẩy hoạt động nhà hàng của doanh nghiệp.
Quản lý kho & hàng tồn kho
Việc giảm lãng phí nguyên liệu thô và chăm chỉ áp dụng các kỹ thuật kiểm soát hàng tồn kho trở nên quan trọng hơn tất cả đối với các nhà hàng, nhằm mục đích giúp nhà hàng không bị lỗ, giảm thất thoát trong kinh doanh.
Đặc biệt hơn khi bạn đang điều hành một chuỗi nhà hàng. Tại đây, một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ rất có ích, nó hỗ trợ cho bạn những báo cáo cụ thể về lượng tiêu thụ hàng ngày, hàng tồn kho và gửi cho bạn Note thời gian thực.
Quản lý bếp nhà hàng
Trong chuỗi nhà hàng, gia hạn tính nhất quán là điều kiện tiên quyết cơ bản.
người sử dụng không chỉ mong muốn được hỗ trợ món ăn, họ còn muốn được đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Đây là cách mà nhiều những mô hình F&B đang cạnh tranh nhau về chất lượng dịch vụ.
Đặc biệt, với những nhà hàng ăn nhanh hoặc những mô hình có điều kiện đặc biệt như: nhiều nhà bếp, không gian quán rộng, đông người tiêu dùng, người tiêu dùng phải chờ đợi lâu… Áp dụng công nghệ giúp tối ưu thao tác “order – báo bếp – thu ngân” là điều mà các nhà hàng đang cần. POS365 là một cái tên thể hiện tốt nhất điều này trong ngành F&B.
Định lượng nguyên vật liệu chế biến
Để bảo trì sự nhất quán trên tất cả các cửa hàng của chuỗi nhà hàng là một nghĩa vụ mà nhiều người không thể thực hiện được.
Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng, khi nhiều cửa hàng buôn bán dưới cùng một tên thương hiệu, điều mà quý khách hàng của người sử dụng là mong đợi chất lượng thực phẩm và bầu không gian giống nhau trên tất cả những cửa hàng của doanh nghiệp. Điều này nhấn mạnh việc có một tính năng quản lý công thức nấu ăn tại nhà hàng của công ty.
Hãy ngồi với đầu bếp và tạo ra công thức nhất quán cho tất cả các món ăn trong thực đơn. Điều này nên bao gồm những thành phần cần thiết và con số của nó, phương pháp nấu ăn và trình bày chi tiết, và tất cả những đầu bếp ở các chi nhánh khác cần làm đúng theo công thức.
Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng giúp bạn đảm bảo tính chính xác khi đầu bếp nấu nướng đồ ăn. Từ đó giảm thất thoát khi chế biến, bạn cũng dễ dàng nắm bắt được nguyên liệu đang tồn kho và tiêu thụ của chính mình.
Quản lý nhà cung ứng
Trong chuỗi nhà hàng lớn, có nhiều nhà hỗ trợ mà chủ nhà hàng đang giao dịch hàng ngày. Và việc quản lý tất cả các nhà cung ứng này một cách mạch lạc biến thành một nghĩa vụ không thể nào bỏ qua.
Do đó, bạn cần phải có tính năng quản lý nhà hỗ trợ trong phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng miễn phí của chính bản thân mình, nó cho phép bạn tạo và quản lý hồ sơ nhà cung ứng của những cửa hàng khác nhau.
Quản lý khách hàng
Với sự cạnh tranh cao trong ngành F&B ở Việt Nam, bạn phải thực hiện các bước để lấy dữ liệu quý khách và nghiên cứu đưa ra kế hoạch rõ ràng. Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp yêu cầu cần phải có tính năng này.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ hỗ trợ cho bạn tất cả các thông tin chi tiết, như tên quý khách hàng, chi tiết liên hệ, lịch sử đặt hàng, hóa đơn được tạo. Tất cả những chi tiết này sẽ tự động hiển thị cho tất cả các cửa hàng của chuỗi nhà hàng mà nó được cập nhật trên phần mềm điện toán đám mây. Điều này hoạt động rất tốt trong việc chạy những chương trình người sử dụng thân thiết và Điểm thưởng để người sử dụng có thể sử dụng tại tất cả những chi nhánh nhà hàng của người tiêu dùng.
Với những yêu cầu cần thiết để chọn lựa phần mềm chuỗi cửa hàng tốt nhất dành cho nhà hàng của người sử dụng. POS365 là một chọn lựa đáp ứng tất cả các yêu cầu trên.
Hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây, POS365 chính là giải pháp mà các chuỗi cửa hàng đang cần.
Discussion about this post