Top 9 phần mềm tạo khung ảnh chuyên nghiệp

Phần mềm tạo khung ảnhHình thức đăng tải những bức hình bằng việc ghép chúng lại với nhau trong một khung hình đang được các nàng trẻ cực kỳ ưa chuộng, đó cũng chủ đạo là nguyên nhân càng ngày nhiều ứng dụng ghép ảnh được thành lập. Qua bài viết Ghichu.vn sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn cho bạn đọc về Top 9 phần mềm tạo khung ảnh chuyên nghiệp, bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm tạo khung ảnh​ PT Gui

Phần mềm tạo khung ảnh​ PT Gui

Khi nói đến tùy chọn phần mềm ghép ảnh cấp độ chuyên nghiệp, PTGui là ưu tiên hàng đầu. Có một tùy chọn không mất phí sẽ cung cấp cực kì nhiều cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Phiên bản trả phí cung cấp các công dụng cung cấp mà bất kỳ người có chuyên môn nào cũng thích. Các tính năng trả phí bao gồm những thứ như tạo điểm điều khiển, thực hiện công việc với hình ảnh nguồn HDR và ​​tạo ảnh toàn cảnh HDR , chỉnh sửa điểm nhìn và tạo mặt nạ.

PTGui có thể hoạt động với Windows, Mac hoặc Linux. Phiên bản đóng phí hiện có giá 115 đô la.

Xem thêm Các phần mềm hỗ trợ bán hàng online tốt nhất 2021

PicsArt Photo Editor

PicsArt Photo Editor là app chỉnh ảnh có khung trắng làm cho những hình ảnh mà bạn đăng tải lên mạng xã hội trở nên đặc biết hơn với các công cụ ghép ảnh để làm nổi bật hơn cho những bức ảnh của bạn.

Một số chức năng nổi bật của ứng dụng:

Canva

Canva

Phần mềm tạo khung ảnh Canva cung cấp một trong những nhà tạo ảnh ghép Trực tuyến miễn phí tối ưu hiện nay. Đây là một gói thiết kế tất cả các mặt mà bạn có thể dùng trong trình duyệt hoặc dưới dạng áp dụng cho iOS và Android. Gói cơ bản là hoàn toàn không mất phí, tuy nhiên đã có sẵn các gói đóng phí nếu như bạn mong muốn thứ gì đó nâng cao hơn.

Trong số các công cụ của Canva là một lựa chọn lớn các mẫu cắt dán, trông xuất sắc và dễ sử dụng. Bạn cũng có khả năng thêm gia vị cho ảnh ghép của mình với nhiều xác định hiệu ứng, bộ lọc, phông chữ, hình dạng và hơn thế nữa.

Photoshop

Photoshop là một phần mềm ghép ảnh trên máy tính, thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh được nhiều người tiêu dùng nhất ngày nay, cung cấp cho người sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến chuyên nghiệp bao gồm thay đổi, gia tăng chất lượng hình ảnh, thiết kế tác phẩm đồ họa 3D, hình ảnh minh họa, xoay cắt ghép ảnh,…

Một vài chức năng nổi bật của phần mềm:

Xem thêm Top các phần mềm quản lý công việc tốt nhất 2021

BeFunky

BeFunky

Phần mềm tạo khung ảnh BeFunky là một trong các nhà cung cấp ảnh ghép Trực tuyến và ghép ảnh vào khung hình không mất phí tốt nhất hiện nay. Nó cung cấp rất nhiều mẫu, bố cụ và giao diện đơn giản và tích hợp liền mạch với BeFunky Photo Editor.

Phiên bản miễn phí làm việc hiệu quả, tuy nhiên nếu như bạn muốn có nhiều hiệu ứng ảnh hơn, tải về có độ phân giải cao hơn và năng lực sử dụng ảnh ghép của mình cho mục tiêu thương mại, bạn sẽ cần tài khoản BeFunky Plus. Cũng giống như một công cụ Trực tuyến, BeFunky đã có sẵn dưới dạng áp dụng dùng cho iOS hoặc Android.

Nichi

Đừng bỏ lỡ Nichi nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng ghép ảnh online trên Android hay iOS. Áp dụng này sở hữu kho bố cục đa dạng, trao cho bạn hàng loạt mẫu để thông minh ảnh ghép trên Story mạng xã hội instagram. Chi tiết, bạn có khả năng ghép nhiều ảnh theo bố cục tùy chọn, sau đó tùy chỉnh màu khung, viền, thêm nhãn dán, văn bản, … thêm nữa, nó còn có các bộ lọc retro độc đáo và hàng trăm font chữ với tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn.

PiZap

Công cụ tạo ảnh ghép Trực tuyến được tài trợ bởi ads piZap không đơn giản là công cụ tạo ảnh ghép không mất phí trực quan nhất trong danh sách này. Tuy nhiên, có vô số mẫu, hình ảnh có sẵn và phông chữ để lựa chọn và bạn có thể thêm văn bản và nhãn dán để làm sống động Mọi thứ. Một tính năng thú vị là gồm có các mẫu biểu ngữ kênh Facebook, để giúp bạn nâng cấp brand truyền thông xã hội của mình một cách dễ dàng.

Phiên bản Pro cung cấp thiết kế không có ads, nhiều lựa chọn phông chữ, hình ảnh có sẵn và mẫu, khả năng tải ảnh ghép của bạn ở độ phân giải siêu cao và hơn nữa. Bạn có thể tham khảo phiên bản dùng thử miễn phí trước khi quyết định mau nó.

PhotoPad Image Editor (PC)

Khác với các app ghép ảnh miễn phí ở trên, PhotoPad Image Editor là app ghép ảnh không mất phí cho máy tính dùng hoàn toàn không mất phí. Cho dù các tính năng chưa thật sự đầy đủ và hoàn thành, vậy nhưng, phần mềm này vẫn có được nhiều ưu điểm nhấn như dùng ảnh cá nhân, cắt ghép ảnh, chỉnh sửa màu ảnh, chỉnh sửa khoảng bí quyết giữa các ảnh hay thay đổi kích thước ảnh… để đem đến cho bạn những bức ảnh không tỳ vết, hài lòng.

Xem thêm Phần mềm ghi chú cực phổ biến mà bạn không nên bỏ qua

Fotor

Fotor

Phần mềm tạo khung ảnh trong các phần mềm ghép ảnh vào khung hình, không thể không nhắc tới ứng dụng Fotor.

Fotor là một nhà sản xuất ảnh ghép Trực tuyến mức độ chuyên nghiệp. Bạn có khả năng nhập một lượng hình ảnh được hiển thị trên thanh bên phải, sau đấy chọn thời điểm và vị trí đặt chúng trong ảnh ghép của bạn. Tính năng dễ dàng này giúp bạn đơn giản ghép ảnh lại với nhau để có thể tạo nên tổng thể cho một bức hình xuất sắc

Qua bài viết trên đây, Ghichu.vn đã cho bạn biết về Top 9 phần mềm tạo khung ảnh chuyên nghiệp. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( salework.net, nhanh.vn, megadigital.ai, stringeex.com )

Exit mobile version