Hướng dẫn săn xu trên Shopee giúp bạn kiếm tiền mỗi ngày

Săn xu

Săn xu

Shopee xu là một dạng tiền ảo được sử dụng để thanh toán khi mua hàng ở trên trang thương mại điện tử Shopee. Mọi người có thể dùng các đồng xu mà mình có để đổi lấy mã giảm giá. Vậy bạn đã biết cách để săn xu trên Shopee kiếm tiền mỗi ngày chưa? Bài viết này sẽ mách các bạn 6 cách để săn xu mỗi ngày lấy nhiều quà lớn. Đừng quên lấy thêm nhiều voucher Shopee mới nhất hôm nay tại đây nhé!

1. Săn xu Shopee mỗi ngày

Khi các bạn thực hiện điểm danh mỗi ngày trên App Shopee, thì trong 7 ngày liên tiếp bạn sẽ được nhận 100 xu/ngày. Đến ngày thứ 7 mọi người sẽ nhận số lượng là 200 xu. Do vậy nếu muốn nhận nhiều ưu đãi thì bạn hãy tham gia săn xu mỗi ngày.

Hãy săn Shopee xe hàng ngày

2. Mua hàng từ Shopee Mall

Để mua hàng chính hãng, giá tốt thì bạn chỉ cần nhấn vào gian hàng Shopee Mall sau đó chọn mua sản phẩm. Tiếp theo, bạn chọn mục Tôi ở trong ứng dụng, rồi vào phần Đang giao. Sau đó các bạn nhấn tiếp vào Đã nhận được hàng với đơn hàng nhận thành công. Lúc đó Shopee sẽ hỏi các bạn là có hài lòng với sản phẩm. Nếu không có các yêu cầu hủy/trả hàng/hoàn tiền, thì chọn Đồng ý. Cuối cùng bấm Lấy xu ngay để tăng số xu của mình lên.

Mua hàng trên Shopee Mall

3. Nạp thẻ & sử dụng dịch vụ trên Shopee

Ứng dụng Shopee còn có dịch vụ nạp tiền điện thoại cũng như thanh toán tiền điện, nước và nhiều dịch vụ khác. Bạn hãy truy cập vào dịch vụ ở trang chủ rồi chọn dịch vụ nào mình cần sử dụng. Sau đó mọi người sẽ tiến hành thanh toán dựa theo các hướng dẫn cụ thể được đưa ra.

Nạp thẻ và sử dụng dịch vụ trên Shopee

Khi đơn hàng ở trạng thái đã hoàn thành thì Shopee xu sẽ được tự động cập nhập. Đơn hàng của từng loại dịch vụ sẽ chuyển qua tình trạng Đã hoàn thành theo một kiểu khác nhau. Sau khi đã trừ đi phí vận chuyển và những phí phát sinh. Đối với mỗi 20.000đ đã thanh toán, thì các bạn sẽ được nhận 100 Shopee xu. Nhưng với các đơn mà bị hủy/trả hàng/hoàn tiền sẽ không thể tích lũy Shopee xu.

4. Đặt đồ ăn NowFood trên Shopee

Việc đặt đồ ăn NowFood ở trên Shopee cũng là một cách để bạn kiếm thêm xu dễ dàng. Nếu bạn muốn lấy được xu thì khi mua đồ trên NowFood các bạn phải thanh toán đơn qua ví AirPay. Số lượng Shopee xu tích lũy được bao gồm 10.000đ xu cho 1 đơn hàng, 1 triệu xu trong thời gian 24h và là 1 triệu xu trên một tuần.

Đặt đồ ăn NowFood trên Shopee

5. Đánh giá sản phẩm đã mua

Mọi người có đánh giá về đơn hàng đã mua ở trên Shopee thì sẽ nhận về 100 xu cho một sản phẩm. Những điều kiện để có cơ hội lấy được xu bằng thông qua việc đánh giá sản phẩm đó là:

Lưu ý:

Đánh giá sản phẩm đã mua

6. Chơi game nhận Shopee xu

Nếu muốn nhận thêm xu thì các bạn có thể truy cập vào phần Shopee Games sau đó chọn trò chơi mình thích. Tiếp đến bạn chỉ việc chơi game và thực hiện những nhiệm vụ được yêu cầu để có thể nhận nhiều xu về tài khoản Shopee của bản thân.

Chơi game để nhận xu

Trên đây là tổng hợp các cách để kiếm xu ở trên ứng dụng Shopee giúp cho bạn có thể kiếm tiền mỗi ngày. Trong số các cách kiếm Shopee Xu, cách để kiếm được nhiều xu nhất chính là sử dụng mã hoàn xu. Nếu bạn chưa biết mã hoàn xu Shopee là gì thì có thể theo dõi trang để tìm hiểu thêm. Chúc các bạn sẽ kiếm được thật là nhiều xu nhé!

Exit mobile version