Shitcoin là gì? Điểm mạnh và điểm yếu của Shitcoin

Shitcoin là gì? Shitcoin là những đồng tiền điện tử có ít hoặc không có giá trị và không có mục tiêu cụ thể, nó thường không có tuổi thọ cao như các đồng coin khác trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu về shitcoin là gì nhé!!!

Shitcoin là gì?

Shitcoin (Coin rác) là nói đến những đồng tiền điện tử có ít hoặc không có giá trị và không có mục tiêu thẳng thắncụ thể. Những đồng coin này được tạo ra như một loại tiền điện tử sao chép không mang lại điều gì mới lạ cho không gian tiền điện tử.

Coin rác thường có vốn hóa dưới 100 triệu USD, khối lượng trao đổi rất thấp và rất biến động.

Một vài đồng tiền nổi tiếng có khả năng kể tới như:

Không kiểu như những đồng tiền điện tử lớn Bitcoin hoặc Ethereum, được tạo ra với mục đích nhất định và sáng tạo, shitcoin thường không đủ những công dụng. Chính do đó, nó thường không có tuổi thọ cao như các đồng coin khác trên thị trường.

Xem thêm Viết blog kiếm tiền Online – tại sao không ?

Điểm mạnh và điểm yếu của Shitcoin

Ưu điểm

Nhược điểm

Có thể xem danh sách shitcoin ở đâu

Trang poocoin review các công cụ không giống nhau trong phần “Công cụ”:

Xem thêm 9 phương pháp Kiếm tiền Online từ blog WordPress không phải anh cũng biết

Cách nhận biết Coin rác

Các shitcoin sẽ có đặc điểm nhận dạng như sau:

Shitcoin có hoạt động như thế nào?

Kể từ khi Satoshi Nakamoto trình bày Bitcoin vào năm 2009, sự quan tâm đến tiền điện tử đã tăng vọt. Sự thành công của Bitcoin đã khiến nhiều công ty phải xem xét những lợi thế của công nghệ blockchain. Nhiều dự án đã làm ra các kiểu coin xoay quanhnhững loại tiền điện tử này, thường còn được nhắc đên là altcoin, thường sử dụng nhiều nguyên tắc căn bản của Bitcoin.

Thường thì, nhóm phát triển đằng sau một đồng tiền sẽ thông báo họ sẽ mang lại bao nhiêu mã thông báo. Ví dụ: whitepaper của Bitcoin tuyên bố rằng sẽ chỉ có tối đa 21 triệu Bitcoin (BTC). Giống như là vậy, whitepaper của Ethereum tuyên bố rằng nguồn cung của Ether (ETH) không thể vượt quá 18 triệu đồng mỗi năm.

Có nên mua shitcoin không?

Shitcoin thường là những khoản đầu tư khủng khiếp với đòi hỏi rủi ro rất lớn, đa số tuân theo các chiến lược bơm và đổ mà chỉ một số “người trong cuộc” mới hiểu cụ thể được động thái của giá. Không có giá trị thực, sau một kế hoạch mua/bán phá giá, các nhà đầu tư khác chỉ còn lại những đồng tiền điện tử vô giá trị.

shitcoin là gì-3

Tuy vậy, không thể phụ nhận rằng các coin rác vốn hóa nhỏ có khả năng tạo ra lợi nhuận cao, tuy nhiên chỉ khi nhà đầu tư cực kỳ may mắn và bán đúng thời điểm. Có nhiều khả năng một nhà đầu tư có khả năng mất toàn bộ số tiền đầu tư ban đầu của họ.

Vì thếhãy cân nhắc và nghiêm cứu các chọn lựa của bạn trước khi đầu tư nhé!

Xem thêm Kiếm tiền với affiliate hình thức kiếm tiền online hiệu quả

Tạm kết

Qua bài viết trên thì ghichu.vn đã cung cấp mọi thông tin về shitcoin là gì cực kỳ bổ ích. Hy vọng với mọi thông tin và kiến thức trên sẽ giúp người đọc có những thông tin hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (learn.bybit.com, tapchitiendientu.com, tiendientu.asia, tinhte.vn)

Exit mobile version