Tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp​ với các bước đơn giản nhất

Tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp sẽ là một nền tảng Trực tuyến không thể bỏ qua nhằm giúp truyền bá cửa hàng và đến gần hơn với nhiều đối tượng mục tiêu khách hàng. Qua bài viết Ghichu.vn sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn cho bạn đọc về tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp​ với các bước đơn giản nhất, bài viết dưới đây nhé!

Tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp​ cần chuẩn bị gì?

Tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp​ cần chuẩn bị gì?

Thường thường thì ai cũng có khả năng tạo trang cá nhân bán hàng trên Facebook đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần:

Bên cạnh đó, trang kênh Facebook của bạn phải cam kết các tiêu chí sau:

(*) Việc làm này chỉ bắt buộc với cửa hàng ở Anh. Mã số thuế chuẩn xác sẽ tùy thuộc theo từng khu vực.

Nếu như bạn đã đáp ứng phong phú đòi hỏi trên thì hãy bắt tay tạo dựng shop ngay trên Facebook thôi!

Xem thêm 4 Cách kiếm tiền với Facebook mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua trong năm 2019

Các bước tạo trang cá nhân

Các bước tạo trang cá nhân

Bước 1: Tạo tài khoản kênh Facebook

Bước thứ nhất để tạo trang cá nhân trên kênh Facebook là bạn vào account cá nhân của mình. Bấm vào mũi tên ở góc trên bên phải, chọn nút Tạo trang.

Bước 2: Tạo trang Facebook

Trong trang hoàn toàn mới hiện ra, bạn chọn tính năng fanpage nào hợp lý với mục tiêu tạo trang của mình. Nhấn vào nút bắt đầu. Ví dụ: Bạn nhấp vào nút tiếp tục ở phía doanh nghiệp hoặc nhãn hiệu.

Bước 3: Định cấu hình nội dung trang web

Điền thông tin về tên trang bạn muốn đặt tên cho trang cá nhân và nội dung vào mục chọn loại trang cá nhân. Ví dụ: Tên trang là Món ngon đặc sản Việt Nam; Danh mục này là Mua sắm và Bán lẻ.

Bước 4: Cập nhật thông tin liên lạc

Nhập thêm nội dung vào các trường địa chỉ và số điện thoại trống, sau đấy nhấp vào tiếp tục.

Bước 5: hoàn thiện trang fanpage kênh Facebook

Tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo một trang cá nhân cho riêng mình rồi đấy!

Bây giờ tất cả những gì bạn phải cần làm là tải ảnh lên để tạo ảnh bìa và ảnh biểu hiện. Cũng như cập nhật một vài nội dung trên trang cá nhân của mình. Trước khi mời bạn bè like hoặc theo dõi fanpage của mình.

Cách tạo fanpage Facebook trên điện thoại

Cách tạo fanpage Facebook trên điện thoại

Bước 1: truy xuất vào trang chủ đăng ký fanpage

Bạn hãy hãy truy xuất vào nick Face của mình và chọn Dấu 3 gạch phía bên phải và bấm chọn Trang của Bạn.

Bước 2: Bấm chọn vào chữ Tạo phía góc trái.

Bạn hãy nhập tên mà bạn mong muốn đặt cho trang trang cá nhân của mình. Và tên fanpage đó bạn phải cam kết sẽ không bị trùng với những trang khác.

Và bấm chọn nút lệnh Tiếp

Bước 3:

Tiếp đến là phần chọn hạng mục cho trang cá nhân của bạn. Tuy vào loại mặt hàng và hình thức bạn mong muốn bán hàng như thế nào. Và chọn hạng mục tương thích với nó. ==≫ Và bấm chọn nút lệnh Tạo.

Và nhập địa chỉ Kết hợp với trang website mà bạn đang kinh doanh mặt hàng. ≫≫ Và bấm chọn nút lệnh Tiếp.Bước 6: Cập nhật những nội dung liên quan không thể thiếu đến fanpage. ( Ảnh Đại Diện)

Thêm hình ảnh đại diện và hình ảnh nền cho Trang trở nên thu hút và nhìn chuyên nghiệp hơn.

Xem thêm Hướng dẫn chi tiết cách mua via Facebook tại MuaviaXMDT

Tại sao cần tạo trang cá nhân Facebook? Phân biệt trang cá nhân và nhóm Facebook

Cần phải tạo trang cá nhân kênh Facebook bởi vì nó đóng vai trò như một bộ mặt cho tổ chức hoặc doanh nghiệp của bạn. Cụ thể là nó biểu hiện cũng như là nơi phát ngôn cho tổ chức hoặc công ty của bạn.

Với trang fanpage bạn có thể cung cấp rất nhiều thông tin của doanh nghiệp của bạn đến người sử dụng như: thông tin liên lạc, trang web, giờ thực hiện công việc, địa điểm và những thông tin cơ bản khác. Bên cạnh đó, trang trang cá nhân cũng là một nền tảng tuyệt vời để đăng các hình ảnh, bài đăng về các hoạt động của tổ chức bạn. Hơn hết đối với nhiều công ty, trang fanpage bán hàng thuộc một phần không thể thiếu trong các chiến dịch marketing cũng như các chương trình xúc tiến bán.

Làm sao để tăng tương tác cho page Facebook mới tạo?

Làm sao để tăng tương tác cho page Facebook mới tạo?

Tổ chức minigame

Tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp tổ chức mini game là phương thức đạt kết quả tốt làm tăng tương tác một cách bất ngờ. Thậm chí, nếu định kỳ tổ chức minigame (tạo thói quen cho khách hàng) thì bạn không cần phải mất tiền bạc quảng cáo, fanpage của bạn của bạn cũng sẽ nhận được sự quan tâm lớn của toàn bộ mọi người.

Livestream kênh Facebook

Điểm mạnh của clip livestream là nhận được lượng đến gần hơn lớn và tương tác cực kì cao (cao hơn so với các hình thức đăng bài khác). Tuy vậy điều này cũng vô tình gây ra sự khó khăn cho các streamer đó là:

Chắc chắn, còn rất nhiều điều mà những người livestream thành công đã từng mắc phải. Đứng trước vấn đề này, những người có kinh nghiệm kinh doanh online hầu hết đều chọn dùng ứng dụng quản lý bán hàng livestream để tốt nhất mọi quá trình trước – trong và sau livestream.

Ads trang cá nhân

Một công dụng mạnh mẽ không thể bỏ qua của fanpage đấy chính là ads. Bằng việc thiết lập đối tượng mục tiêu theo hành vi, sở yêu thích, nhân khẩu học, địa lý,… là bạn đã có cơ hội đến gần hơn hàng ngàn người sử dụng kênh Facebook theo các mục tiêu mà bạn đưa rõ ra.

Xem thêm Cách tăng follow facebook đơn giản

Tận dụng thông tin do người dùng tạo

Tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp nếu như bạn chẳng thể yêu cầu khách hàng của mình share các bài đăng trên trang trang cá nhân thì hãy áp dụng thêm các phần thưởng, voucher để khuyến khích họ đăng bài đánh giá, chia sẻ,…

Nội dung do người dùng tạo là một cách xuất sắc để bán hàng trên mạng xã hội vì một số lý do:

  1. Nhãn hiệu của bạn thực sự đến gần hơn đối tượng mục tiêu Facebook của những người tham gia nội dung – miễn phí.
  2. Bạn đang nhận được nội dung trên mạng xã hội (ảnh và video) thể hiện mặt hàng của bạn đang được sử dụng – đấy là những gì mà ảnh sản phẩm “tinh chỉnh” về cửa hàng của bạn có thể không đủ.
  3. Hiếm khi toàn bộ mọi người chỉ giản đơn đăng ảnh – thường thường người dùng kênh Facebook cũng thêm chú thích, miêu tả sử dụng thử mua sắm của họ – đó chuẩn xác là những gì bạn mong muốn.

Qua bài viết trên đây, Ghichu.vn đã cho bạn biết về tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp​ với các bước đơn giản nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( gtvseo.com, goacademy.vn, ictsaigon.vn, nhanh.vn )

Exit mobile version