Thông tin tổng quan và chi tiết về căn hộ Jamila Khang Điền

Thông tin tổng quan và chi tiết về căn hộ Jamila Khang Điền

Dự án căn hộ Jamila Khang Điền được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền. Dự án căn hộ chung cư cao cấp đã nhận được sự ủng hộ cũng như quan tâm từ các cư dân từ ngày ra mắt. Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, kết nối đến nhiều địa điểm vàng mà còn sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội. Để có thêm thông tin hữu ích về căn hộ này bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Thông tin tổng quan chung về căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9

Căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9 chính là dự án căn hộ mới nhất của chủ đầu tư Khang Điền được nhiều người quan tâm. Dự án này nằm trên đường Song Hành, Quận 9 và kế bên sẽ là dự án The Venica của chủ đầu tư Khang Điền. Căn hộ Jamila Khang Điền có hệ thống an ninh khép kín 24/7 và đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, bể bơi,…Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và công trình có bao gồm 4 block, nhà 23 tầng với tổng cộng hơn 900 căn hộ. 

Hình 1: Thông tin tổng quan chung về căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9

Vị trí đắc địa của căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9

Căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9 nằm ở vị trí đắc địa nằm ngay sát bên đường cao tốc song hành TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Tại đây có thể liên kết với đường Đỗ Xuân Hợp, đây cũng là dự án duy nhất tại Quận 9 tiếp giáp với 2 mặt sông và 2 mặt tiền đường. 

Từ vị trí căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9 dễ dàng kết nối đến với các khu vực trung tâm của quận 1, Quận 2, Quận 7 và bao gồm các vùng lân cận khác chỉ mất vài phút di chuyển như:

Hình 2: Vị trí đắc địa của căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9

Các tiện ích vàng tại căn hộ Jamila Khang Điền 

Căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9 không chỉ mang đến một nơi định cư hiện đại, sang chảnh, tiềm nay của chủ đầu. Dự án căn hộ còn tạo nên một khoảng trống sống tự do, thư giãn giải trí với nhiều tiện ích kèm theo như:

Hình 3: Các tiện ích vàng tại căn hộ Jamila Khang Điền

Thiết kế mặt bằng của căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9

Thiết kế căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9 bao gồm 4 tòa tháp A, B, C và D. Mỗi một toà được nối với nhau thành một hình vòng cung tạo nên một thiết kế đặc biệt. Toà có 24 tầng căn hộ, có 1 tầng hầm và 2 tầng thương mại. Tại các tòa đều có những tiện ích được bố trí một cách khoa học. 

Hình 4: Thiết kế mặt bằng của căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9

Đặc biệt thiết kế căn hộ sẽ không tập trung tại duy nhất 1 điểm mà chạy dọc theo các căn hộ để bất cứ căn hộ nào cũng thành trung tâm. Với loại hình phát triển Jamila Khang Điền Quận 9 có 80% là căn hộ 1 phòng ngủ, 10% là căn hộ 2 phòng ngủ và 10%. còn lại là căn hộ có 3 phòng ngủ. 

Tham khảo bảng giá căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9

Đối với mỗi một thiết kế căn hộ đều có những giá bán khác nhau, theo đó bạn có thể tham khảo căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9: 

Căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9 là siêu phẩm bất động sản duy nhất tại TP HCM. Dự án sở hữu vị trí đắc địa kết nối dễ dàng đến các vị trí trung tâm. Đồng thời các tiện ích nội ngoại khu hiện đại, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu cư dân sinh sống. Để có thêm nhiều thông tin về dự án bạn hãy truy cập vào website để tư vấn và giải đáp nhé! 

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền

Exit mobile version