Top 6 cách tìm kiếm khách hàng trên Zalo hiệu quả nhất

Tìm kiếm khách hàng trên Zalo thắc mắc được hàng loạt công ty quan tâm. Bởi lẽ Zalo là một nền tảng mạng xã hội có lượng người sử dụng đông đảo, là “kho vàng” tiềm năng. Vì thế, doanh nghiệp luôn muốn tìm cách để tìm kiếm và tiếp cận người sử dụng mới. Qua bài viết Ghichu.vn sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn cho bạn đọc về Top 6 cách tìm kiếm khách hàng trên Zalo hiệu quả nhất, bài viết dưới đây nhé!

Tìm kiếm khách hàng trên Zalo ​qua hành vi

Tìm kiếm khách hàng trên Zalo ​qua hành vi

Với cách tìm kiếm người có khả năng mua hàng trên Zalo này, đòi hỏi doanh nghiệp phải lựa chọn hành vi của người sử dụng một cách rõ ràng. Đây chính là cơ sở định hình phương thức tiếp cận và tìm kiếm ra sao để phù hợp nhằm sỡ hữu hiệu quả như mong đợi.

Cụ thể, công ty cần hiểu sâu mặt hàng, dịch vụ của mình. Tiếp đến sẽ phân tích hành vi của group người có khả năng mua hàng. Nhờ đấy chọn được sản phẩm và dịch vụ nào phù hợp để làm “mồi” đến gần hơn.

Chi tiết, nếu doanh nghiệp kinh doanh một mặt hàng cao cấp, tệp người tiêu dùng thuộc người có điều kiện kinh tế. Với group đối tượng này, họ sẽ ít xem tin tức trên Zalo. Thay vào đó sẽ theo dõi các OA chia sẻ kiến thức về kinh doanh, bất động sản, y tế,…Lúc này, bạn nên đến gần hơn họ với hành vi chú ý đến sức khoẻ, kinh doanh, làm giàu,…

Xem thêm Dịch vụ khách hàng là gì? Những điều bạn cần lưu ý

Tiếp cận người tiêu dùng trên Zalo qua phòng chat của Zalo

Tiếp cận người tiêu dùng trên Zalo qua phòng chat của Zalo

Để kết bạn trong phòng chat, bạn cần chọn đối tượng mục tiêu Bạn ở khu vực bạn muốn. Nếu như bạn mong muốn sale ở Quốc tế thì chọn Bạn ở mục Cộng đồng người việt ở nước ngoài. Sau đấy chọn đối tượng mong muốn kết bạn là nam hoặc nữ, để chọn người sử dụng chuẩn đúng người sử dụng tiềm năng của mình cần thì nên dành vài giây xem qua tường cá nhân của họ rồi hả gởi lời chào kết bạn.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Zalo cá nhân

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Zalo cá nhân

Không thể phủ nhận, Zalo cá nhân luôn là một trong các cách tìm kiếm người có khả năng mua hàng đạt kết quả tốt. Đây là kênh triển khai miễn phí nhưng nếu khai thác tốt, công ty dễ dàng sở hữu một lượng người sử dụng.

Tuy vậy, trước khi đến gần hơn khách hàng, bạn cần xây dựng trang Zalo cá nhân thật chỉnh chu nhằm tạo sự tin tưởng. Khách háng cần biết bạn là ai và chuyển đổi mua hàng khi họ có mong muốn hoặc chú ý đến sản phẩm và dịch vụ.

Xem thêm Bán hàng trên Zalo OA hiệu quả

Kết nối Zalo qua số điện thoại

Nếu doanh nghiệp đã có data người tiêu dùng bao gồm số máy. Hãy khai triển tìm kiếm Zalo và kết bạn với họ. Tiếp đến, xây dựng lộ trình săn sóc về sau. Thường xuyên tương tác để khách hnfg biết tới sản phẩm của bạn và từ đấy dẫn tới chuyển đổi.

Kết nối Zalo qua group

Tìm kiếm khách hàng trên Zalo nếu như Zalo của bạn đều đặn tham gia trên các hội nhóm Zalo. Bạn sẽ lựa chọn hành vi của họ có khả năng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình không? Nếu như có, hãy kết bạn với họ, đây chính là nguồn người có khả năng mua hàng.

Song, có thể chọn lựa kỹ càng về chất lượng group. Đừng nên kết bạn hàng loạt, vừa mất thười gian tuy nhiên hậu quả thu về có thể không như ý mình muốn.

Ads Zalo quảng cáo

Ads Zalo quảng cáo

Quảng cáo Zalo thủ tục cũng giản đơn, không quá phiền phức. Trừ các ngành hàng nhạy cảm, quan trọng như: dụng vụ y tế, thực phẩm tươi sống, thức uống có nồng độ alcohol,… Bạn nên thử tìm hiểu kĩ về quảng cáo Zalo truyền thông marketing để lên được những chiến dịch hiệu quả cho công ty. Đặc biệt là quản trị tiền của, đo đạc độ hiệu quả để cải thiện chiến dịch.

Tìm kiếm người có khả năng mua hàng trên Zalo OA

Tìm kiếm người có khả năng mua hàng trên Zalo OA

OA (Zalo Official Account) là kênh Zalo đại diện cho doanh nghiệp. Hình thức hoạt động cũng giống như fanpage của kênh Facebook. Thế nên, doanh nghiệp cần đầu tư và tối ưu hoá nền tảng này nhằm gia tăng niềm tin, tạo độ phủ nhãn hiệu.

Tiếp đến, công ty có thể ứng dụng 3 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Zalo sau đây:

Sừ dụng dịch vụ ZNS, ZCC

Hiện tại, Zalo bổ sung dịch vụ ZNS – Tin nhắn OA và ZCC – Cuộc gọi Zalo, đây là hình thức giúp công ty gởi thông cáo, chăm sóc khách hàng cũ.

Điều kiện để khai triển 2 dịch vụ này ,doanh nghiệp không thể thiếu giấy phép bán hàng, đăng ký OA tích vàng nhằm xác thực account.

Dùng Zalo shop

Zalo cửa hàng là công dụng được tích hợp trên Zalo OA. Tại đây, công ty dễ dàng recommend và bán hàng các sản phẩm, dịch vụ của mình. Đặc biệt, Zalo cửa hàng vô cùng hiệu quả trong việc quảng bá, định hình nhãn hiệu. Và đương nhiên, đây cũng là một trong các cách tìm kiếm người tiêu dùng mà doanh nghiệp có khả năng tận dụng.

Xem thêm Làm sao để bán hàng Zalo OA hiệu quả

Kết bạn với UID kênh Facebook

Kết bạn với UID kênh Facebook

Tìm kiếm khách hàng trên Zalo hiệu quả nữa chính là kết bạn zalo với UID của Facebook. Bình thường file UID bên Facebook bạn chỉ có khả năng đến gần hơn và kết bạn bên kênh Facebook thôi. Vậy làm thế nào để có thể kết bạn Zalo với UID Facebook? Chủ đạo là nhờ vào phần mềm Simple Zalo đa năng của ATPSoftware.

Hiện ứng dụng vẫn hỗ trợ tốt chức năng kết bạn Zalo với UID kênh Facebook mà bạn quét được. Để khai thác hiệu quả chức năng này, bạn phải cần chắt lọc và tìm được những tệp người tiêu dùng chất lượng trên Facebook. Từ đó đưa qua Simple Zalo để kết bạn cho zalo của mình.

Qua bài viết trên đây, Ghichu.vn đã cho bạn biết về Top 6 cách tìm kiếm khách hàng trên Zalo hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( salework.net, nhanh.vn, megadigital.ai, stringeex.com )

Exit mobile version