Ưu điểm của wordpress là gì? Tại sao nên dùng WordPress

Ưu điểm của wordpress là gì? WordPress bổ sung một nền tảng dễ dàng sử dụng với người dùng trong việc thiết lập, được phát triển nhằm đáp ứng đối tượng người dùng phổ thông. Hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm của wordpress nhé!!!

WordPress là gì?

WordPress là một bộ máy mã nguồn mở sử dụng để xuất bản blog/website được viết bằng phương ngữ lập trình PHP và cơ sở dữ liệu MySQL. WordPress được nhắc tới như một CMS không mất phí tuy nhiên tốt, dễ sử dụng và rộng rãi nhất trên thế giới.

Nói một cách đơn giản đó là công cụ hỗ trợ bạn làm một trang website, blog hoặc tin tức cho riêng bạn. Và đây là một trong những CMS tốt nhất bạn có khả năng chọn sử dụng để tạo trang website cho riêng mình.

WordPress được phát triển nhằm đáp ứng đối tượng người dùng phổ thông. Không không thể thiếu quá nhiều kiến thức về lập trình hay website gia tăng. Vì các thực hành các bước trong WordPress rất đơn giản, giao diện quản trị trực quan, hỗ trợ bạn có thể nắm rõ cơ cấu quản lý một website WordPress trong khi ngắn.

Tuy nhiên WordPress cũng đủ mạnh và linh hoạt để đáp ứng cho những ai đã am hiểu công nghệ. Hoặc chạy trang web cho việc kinh doanh.

Phân tích điểm mạnh và điểm yếu WordPress

Ưu điểm

Xem thêm Cơ sở dử liệu trong công nghệ thông tin bạn cần biết

Điểm không tốt

Tại sao nên dùng WordPress

một trong các nền tảng CMS lớn và nổi tiếng

WordPress đứng đầu danh sách ba gói tạo ra trang website thường được dùng nhất trên toàn cầutiếp đến là Joomla và Drupal.

Có hơn 29% các trang web trên toàn cầu đang dùng WordPress, với số lượng không ngừng tăng lên hằng ngày.

WordPress không chỉ là nền tảng blog mà còn là một hệ thống để quản lý thông tin hiệu quả.

Có mã nguồn CMS mở

Mã nguồn mở Mang đến các công dụng tùy biến, tự thay đổi theme, tự cài plugin, tự quản lý, bạn có thể tùy chỉnh nó theo ý bạn mà không phải dùng dịch vụ tại bất kỳ đơn vị nào.

Việc của bạn là đăng ký một tên miền và hosting để chạy WordPress.

Dễ dàng sử dụng với công cụ tìm kiếm

WordPress được thiết kế để dễ dàng sử dụng với seo vì WordPress gồm có nhiều công cụ và plugin để tối ưu hóa thông tin cho seo.

Khi mà bạn sử dụng WordPress để thiết kế website thì trang website của bạn trở nên rất quyến rũ đối với các công cụ tìm kiếm.

Giản đơn tùy chỉnh, sửa chữa

Khi bạn sử dụng WordPress, thì vấn đề bố cụ và giao diện của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng. Với kho Theme WordPress đa dạng sẽ giúp việc thực hiện các thiết kế trở nên hấp dẫn và đơn giản hơn.

Nếu như bạn có các kỹ thuật cơ bản với một theme được thiết kế tốt, bạn có khả năng tự sửa đổi. Nếu như không bạn có thể tìm kiếm chúng trên mạng hoặc nhờ chuyên gia.

Xem thêm 5 Lý do chọn đèn LED highbay công nghệ Graphene chiếu sáng nhà xưởng

Tạm kết

Qua bài viết trên thì ghichu.vn đã cung cấp mọi thông tin về ưu điểm của wordpress cực kỳ bổ ích. Hy vọng với mọi thông tin và kiến thức trên sẽ giúp người đọc có những thông tin hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (jpweb.vn, techmaster.vn, www.thegioididong.com, hoclaptrinh.vn)

Exit mobile version