Vốn ít nên kinh doanh gì​​? Top 9 ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận

Vốn ít nên kinh doanh gìcảm hứng bán hàng được coi như một trong các nỗi lo then chốt giúp cho giai đoạn đầu khởi nghiệp thành công. Qua bài viết Ghichu.vn sẽ cho bạn biết thêm nhiều thông tin hơn cho bạn đọc về vốn ít nên kinh doanh gì​​? Top 9 ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận, bài viết dưới đây nhé!

Vốn ít nên kinh doanh gì​​? – Mở tạp hóa nhỏ tại nhà

Sale tạp hóa nhỏ tại nhà là một ý tưởng kinh doanh nhỏ không cần nhiều vốn vì bạn đã có sẵn mặt bằng và lượng người tiêu dùng ổn định xung quanh khu vực mình sinh sống.

Tuy vậy, nguồn nhập hàng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định thành bại của shop tạp hóa. Nếu như bạn nhập hàng với giá cao thì khi bán ra sẽ thu lại được tiền lời ít và khó cạnh tranh với những cửa tiệm khác.

Bạn có thể tìm đọc một trong các xu hướng nhập hàng tạp hóa hiện nay đấy là nhập hàng qua áp dụng VinShop. Chỉ cần ngồi tại nhà lướt điện thoại là bạn có khả năng đặt được hàng trăm mặt hàng không giống nhau với giá cực kỳ ưu đãi, lại được giao tận nơi ngay ngày mai.

Xem thêm Kinh doanh nhượng quyền là gì? Những kinh nghiệm bạn cần có

Affiliate truyền thông

Affiliate marketing là một cảm hứng kinh doanh xuất sắc nếu như các bạn biết tận dụng trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Công việc của bạn là cầu nối liên kết giữa người bán và người mua. Và thu nhập chủ đạo là phần hoa hồng từ những đơn hàng bạn đã mang về được.

Một vài điểm đặc biệt về affiliate truyền thông ở Viet Nam bạn cần hiểu rõ trước khi tham gia vào ý tưởng bán hàng này:

Bán cơm văn phòng Trực tuyến

Vốn ít nên kinh doanh gì?  Nhân viên văn phòng thường đau đầu khi chẳng rõ ăn gì, ở đâu có thể dịch vụ bán cơm văn phòng Trực tuyến chủ đạo là cách hữu hiệu hỗ trợ bạn mang lại được nhiều lợi nhuận.

Khi bán cơm văn phòng, hãy chú ý thiết kế menu đa dạng, thay đổi các món ăn mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Ngoài ra, cần quan tâm nêm nếm hợp nhãn, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bạn có khả năng in tờ rơi để truyền thông marketing tại các khu văn phòng, quán cafe gần nhà hoặc Kết hợp với các áp dụng đặt thực phẩm để nâng cao số lượng người tiêu dùng.

Bán thực phẩm vặt

Bán thức ăn vặt hiện nay là mô hình kinh doanh ít vốn mà hiệu quả. Bởi file người sử dụng đa dạng: trẻ nhỏ, người lớn ở mọi độ tuổi.

Đồ ăn vặt rất đa dạng như đồ chiên, bánh tráng trộn, khô, nộm, thức uống (trà sữa, trà chanh, trà đào,…) cơm cháy chà bông, các món ốc… Với số vốn từ vài triệu, bạn đã có khả năng mở gian hàng đồ ăn vặt vỉa hè hoặc bán online.

Sale order

Vốn ít bán hàng gì hiệu quả? Chính là bán hàng order, đây chính là hình thức bán hàng nhỏ lẻ cần không nhiều vốn. Bạn chỉ phải nắm bắt được mong muốn mua hàng của khách và tìm được nguồn đặt mua đáng tin cậy, ổn định là đã đủ để ăn nên làm ra.

Trước khi đặt hàng, khách phải trả cho bạn một vài tiền cọc chắc chắn. Thế nên bạn hầu hết không phải lo âu về vấn đề tiền bạc. Bạn chỉ phải bảo đảm về chất lượng mặt hàng, thời gian giao hàng cũng giống như kiểu mẫu đúng như bảo đảm với khách.

Xem thêm Kinh doanh online dễ không? Bán hàng online cần những gì?

Bán hàng ít vốn từ đồ lưu niệm

Vốn ít nên kinh doanh gì? Một trong những hình thức kinh doanh ít vốn được không ít người vận dụng đó là bán đồ lưu niệm. Ngày nay mong muốn về quà tặng, những sản phẩm xinh xắn, ngộ nghĩnh dành tặng nhau rất lớn, vì thế kinh doanh đồ lưu niệm là một thị trường cực kì tiềm năng.

Hầu hết ai cũng có mong muốn mua quà tặng, biểu hiện tình cảm với người xung quanh có thể việc tìm kiếm, mua quà lưu niệm diễn ra quanh năm, sản phẩm này càng “hot” hơn khi vào các dịp lễ tết, ngày kỷ niệm,… sản phẩm quà lưu niệm thì rất đa dạng, có thể kể đến như: gấu bông, đồ sành sứ, đồ thủ công mỹ nghệ, khuyên tai, vòng, sổ, bút,…

Bán sách cũ

Vốn ít bán hàng gì bây giờ? Hãy thử làm giàu với sách cũ nhé. Sách cũ là một sản phẩm cực kì tiềm năng do người đọc sách có mong muốn tìm các ấn bản xưa, những tựa sách đã bán hết và không tái bản rất cao.

Bạn có khả năng tìm nguồn sách cũ ở các đường sách như Trần Nhân Tôn, Trần Huy Liệu (thành phố Hồ Chí Minh), phố Đinh Lễ, Đường Láng (Hà Nội), các hội sách giảm giá với mức giảm sâu cực kỳ hấp dẫn.

Nếu như không có điều kiện mở tiệm, bạn có thể thiết kế một trang web nhỏ để đăng các kiểu sách mà mình có lên trên đó. Hình thức bán hàng này có thể giúp bạn kiếm tiền một cách mau chóng.

May vá, sửa chữa quần áo

Có vô số người thích quần áo may chứ không mua đồ may sẵn, ngoài ra, việc trang phục hỏng hóc cũng là một vấn đề thường xuyên xuất hiện. Vì vậy, việc mở cửa hàng may vá, sửa trang phục là một cảm hứng kinh doanh hay nếu bạn có ít vốn.

Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy may tốt, một chiếc bàn, ghế ngồi và một vài dụng cụ không thể thiếu khác như kéo cắt may, kéo bấm chỉ, phấn may, thước dây, kim chỉ, cúc áo, phụ kiện… bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thêm một số loại vải về trưng bày tại cửa hàng cho khách hàng chọn lựa.

Xem thêm Kinh doanh gì tại Vạn Phúc giúp doanh nghiệp thành công nhanh chóng?

Bán trà đá

Vốn ít nên kinh doanh gì? Trung bình, giá mỗi cốc trà đá có thể được bán với giá 3000 đồng. Đừng nghĩ rằng giá trị của nó thấp thì khó có mức doanh thu tốt. Nhiều người bán trà đá có khả năng kiếm lời vài trăm nghìn mỗi ngày đấy.

Đặc biệt, ý tưởng bán hàng nhỏ này rất phù hợp với các nàng học viên vì ngân sách đầu tư khá ít vốn và hầu như không cần chuẩn bị gì nhiều. Nếu chưa biết bán hàng gì thì bạn có khả năng chọn bán hàng trà đá để tích lũy kinh nghiệm bán hàng và hỗ trợ trang trải cuộc sống. Trong thời điểm khủng hoảng thị trường thì kinh doanh trà đá lại là nghề “ấm” và thu lợi nhuận cao.

Qua bài viết trên đây, Ghichu.vn đã cho bạn biết về vốn ít nên kinh doanh gì​​? Top 9 ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với mọi bạn đọc. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé!

Lộc Đạt – Tổng hợp

Tham khảo ( vinshop.vn, nhanh.vn, bepos.io, www.sapo.vn )

Exit mobile version