Voucher Bonus Lazada là gì? Áp dụng mua hàng giá rẻ nhất trên Lazada

Voucher Bonus là một trong những mã giảm giá luôn có mặt trong danh sách các Voucher Lazada hôm nay, đặc biệt là trong các dịp khuyến mãi. Loại mã giảm giá này từ khi được phát hành đã mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng khi mua sản phẩm trên sàn. Vậy Voucher Bonus Lazada là gì? Cách săn và cách sử dụng loại mã giảm giá này như thế nào? Hãy cùng chúng mình tìm lời giải đáp cho các câu hỏi trên thông qua bài viết ở dưới đây

Voucher Bonus Lazada là gì?

Voucher Bonus còn được nhiều người biết đến với tên gọi LazBonus là một loại Voucher được mới được phát hành nhằm mục đích thay thế chương trình “Voucher tích lũy” trước kia. Thay vì tích lũy số dư để sử dụng như ngày xưa, loại mã giảm giá này mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị hơn khi tạo cơ hội cho người mua giảm giá trực tiếp vào giá trị đơn hàng, giúp họ mua được sản phẩm với mức giá có nhiều ưu đãi hơn.

Voucher Bonus Lazada là gì? Áp dụng mua hàng giá rẻ nhất trên Lazada - Ghichu.vn (1)

Voucher Bonus Lazada sở hữu những đặc điểm nhận biết sau:

Mức giảm giá của Voucher Bonus Lazada

LazBonus có nhiều mức giảm giá khác nhau, tùy thuộc vào từng chiến dịch khuyến mãi của sàn cũng như giá trị đơn hàng. Dưới đây là một số mức giá trị của Voucher Bonus mà bạn thường hay gặp:

Các cách săn Voucher Bonus Lazada

LazBonus chỉ có thể thu thập ở trên ứng dụng của Lazada, để săn Voucher này, bạn hãy thực hiện lần lượt các bước sau:

Lưu ý: Mỗi Voucher Bonus Lazada đều có thời gian sử dụng cũng như điều kiện áp mã nhất định. Bạn hãy theo dõi kỹ 2 thông tin trên để tránh trường hợp bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Cách sử dụng Voucher Bonus Lazada

LazBonus mang đến cho người mua những ưu đãi hấp dẫn, giúp họ mua sắm được những sản phẩm hấp dẫn với mức giá phải chăng hơn. Dưới đây là chi tiết các bước để sử dụng Voucher Bonus của sàn thương mại điện tử Lazada:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng

Bước 2: Thu thập các Voucher Bonus phù hợp

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm

Bước 4: Thêm sản phẩm vào giỏ hành

Bước 5: Áp dụng Voucher Bonus và hoàn tất đặt hàng

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp các thắc mắc về “Voucher Bonus Lazada là gì”, “Cách săn & sử dụng LazBonus như thế nào”. Hy vọng những chia sẻ này hữu ích với bạn. Trong trường hợp phát sinh bất cứ vấn đề nào khi mua sắm với Voucher Bonus Lazada, bạn hãy liên hệ số tổng đài Lazada miễn phí 19006509 hoặc trao đổi với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua chat trực tiếp hoặc gửi mail để nhận được những tư vấn giải quyết kịp thời, nhanh chóng nhất nhé!

Exit mobile version