Cáchẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel
Bước 1:
Tại giao diện bảng dữ liệu Excel muốn ẩn đibài viếtghi chúđangtạo, chúng ta nhấp vào tabreviewrồi bỏ chọn tại Show All comment.

Ngay sau đó, ghi chúđangđược ẩn đi trên Excel. Với những dònghaycột có ghi chú, bạn sẽnhìn thấybiểu tượng dấu đỏ đánh dấu nhưhình. Đểxemnội dungghi chú, chi cần di chuột vào vàobài viếtđó là được.

Bước 2:
Để hiện lại khung ghi chú đó, chúng ta cũngkíchvào tabđánh giávà cũngclicklại vào Show All comment.

Ngoài ra có mộtcách thứckhácđể thiết lập tính năng ẩn hoặc hiệnbài viếtchú thích trong Excel, đó là thực hiện trong Excel Options. Cick vào biểu tượng Office ở góc trái trên cùng giao diện, sau đó chọn tiếp Excel Options.

Chuyển sangmục lụctùy chọn. Ở đây ngườidùngnhấp vào mục Advanced ởdanh sáchbên trái giao diện.

Nhìn sangnội dungbên phải, kéo xuống mục Display. Bạn tích chọn vào mục No comments or indicators rồi nhấn OK để lưu lại.

cáchsử dụngnày sẽ ẩn ghi chú trên bảng dữ liệu Excel lẫnkocho xuất hiện biểu tượng dấu đỏ ở nhữngnội dungkèm chú thích nữa. Để hiển thị lại chúng ta cũng chỉ cần tích chọn vào Show All comment là được.

Trên đây làphương thứcđể ẩn hoặc hiện ghi chú trên bảng dữ liệu Excel. Việc tùy chỉnh comment trên Excel rấtdễ dàngvà chúng ta sẽ thực hiện ngay trên tabreview, tính năng sẵn có trên thành Ribbon. Trong trường hợp ngườisử dụngmuốn ẩn hoàn toàn ghi chú,bao gồmcả dấu đỏ đánh dấu thì cần thực hiện trực tiếp trong Excel Options theonội dungbên trên. Chúc các bạn thực hiện thành công!
Discussion about this post