• Trang Chủ
  • Tin tức
  • Kỹ năng mềm
  • Tổng hợp
  • Liên kết khác
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Sách tinh hoa
No Result
View All Result
Ghi chú Online
Ghi chú trực tuyến
  • Trang Chủ
  • Tin tức
  • Kỹ năng mềm
  • Tổng hợp
  • Liên kết khác
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Sách tinh hoa
No Result
View All Result
Ghi chú Online
No Result
View All Result

Remarketing là gì? Lý do doanh nghiệp nên sử dụng công cụ remarketing

ATPMedia by ATPMedia
2020/12/11
in Tổng hợp
177 2
Share on FacebookShare on Twitter

Remarketing là công cụ được sử dụng phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo. Vậy remarketing là gì mà có khả năng tăng nhận thức về thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Mời các bạn tìm hiểu những ưu điểm của công cụ này mang lại trong bài viết dưới đây.

Mục Lục

  • Remarketing là gì?
  • Lý do doanh nghiệp nên remarketing
  • Đối tượng Remarketing hướng đến
  • Những hiệu quả doanh nghiệp nhận được từ remarketing là gì?

Remarketing là gì?

Remarketing chính là tiếp thị lại, được áp dụng trong các chiến dịch facebook ads và sử dụng email marketing. Đây chính là lời nhắc nhở đến với khách hàng nào chưa thanh toán các sản phẩm đã chọn trong giỏ hàng. Hoặc sau khi khách hàng mua và sử dụng sản phẩm một thời gian, nhãn hàng tung ra sản phẩm mới hoặc các khuyến mãi mới. Mặt khác, remarketing còn hướng đến mục đích up-sell hay cross-sell để thúc đẩy doanh thu bán hàng. Công cụ này được sử dụng phổ biến để tiếp thị và chăm sóc những khách hàng đang sử dụng sản phẩm. Hoạt động này được cá nhân hóa nhằm phù hợp với hành vi của từng đối tượng khách hàng.

Khi tiến hành Remarketing, nhà quảng cáo có thể theo dõi ẩn danh mọi hoạt động trên internet của người dùng. Dựa trên các hành vi mua sắm mà khách hàng đã thực hiện trước đó để gợi ý nội dung tương tự. Remarketing giúp đem đến những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng thực sự quan tâm. Đồng thời, cho phép doanh nghiệp biết thêm về những người truy cập vào quảng cáo trực tuyến. Remarketing được xem là hình thức quảng cáo thân thiện như với người tiêu dùng. Nhắm đến những khách hàng đã truy cập vào website hướng đến mục đích chuyển đổi thành giao dịch mua bán sản phẩm.

Lý do doanh nghiệp nên remarketing

Kết quả từ các nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ mua hàng của khách hàng khi lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm trên Facebook là 1/100. Tỷ lệ này sẽ tăng lên khi khách hàng phát sinh nhu cầu mua sản phẩm ở lần thứ 2 và 3. Chỉ một số ít người sẽ quyết định mua hàng ở lần thứ 4 nhìn thấy sản phẩm đó. Vậy, nhiệm vụ chính của remarketing là gì? Đó chính khiến sản phẩm xuất hiện nhiều trong tâm trí của người tiêu dùng. Khiến họ ghi nhớ thương hiệu, sản phẩm cũng như dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

Đối tượng Remarketing hướng đến

Trong mỗi chiến lược quảng cáo, các doanh nghiệp sẽ cần phải xác định cụ thể đối tượng mục tiêu. Vậy các thành phần hướng đến của remarketing là gì?

  • Những người đã truy cập vào website nhưng chưa thực hiện chuyển đổi đăng ký mua hàng.
  • Người đã truy cập nhiều lần.
  • Những người truy cập vào website không qua quảng cáo.
  • Những khách hàng đã chuyển đổi thành công.

Remarketing, thông qua một nền tảng kỹ thuật, được hoạt động bằng cách nhúng mã Remarketing trên website. Giúp lưu lại thông tin trên trình duyệt khi có người truy cập vào trang web. Mặc dù người đó đã thoát ra khỏi trang web và truy cập vào website khác nhưng vẫn cho phép hiển thị quảng cáo trên Google.

Những hiệu quả doanh nghiệp nhận được từ remarketing là gì?

Ngày nay, remarketing khá phổ biến với hầu hết các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Bởi hiệu quả mang lại từ remarketing cho đơn vị sử dụng là rất lớn.

  • Có đến 96% khách hàng mục tiêu truy cập và rời đi, 49% khách ghé thăm website từ 2 – 4 lần trước khi mua hàng. Lúc này remarketing sẽ là công cụ để thu hút họ truy cập lại trang web, tránh bỏ lỡ khách tiềm năng.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo. Bởi remarketing chỉ phục vụ cho những đối tượng thực sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ.
  • Hầu hết các công ty sử dụng remarketing để tăng cường nhận thức về thương hiệu online. Giúp thiết lập ghi nhớ thương hiệu ở giai đoạn đầu và sớm đưa họ trở lại khi đã sẵn sàng mua hàng.
  • Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi bằng cách tăng lượng truy cập thông qua quảng cáo trên website, blog và các trang mạng xã hội. Công cụ cho phép tùy chỉnh thông điệp quảng cáo để thu hút khách truy cập trang web. Khi mọi người quay trở lại trang web đồng nghĩa với việc tăng khả năng mua hàng.
  • Gia tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác. Rất nhiều công ty sử dụng dịch vụ này để nhắm vào khách hàng mục tiêu của đối thủ cạnh tranh.

Bài viết đã phần nào giúp bạn đọc hiểu được remarketing là gì. Có thể thấy remarketing mang lại hiệu quả cao trong việc nâng cao doanh số bán hàng. Nếu cần tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo tại: https://ondigitals.com/. Chúc các bạn sẽ tìm được hướng đi tốt nhất trong hoạt động kinh doanh của mình.

Related Posts

 Máy lọc nước nóng lạnh Ion Kiềm Hydrogen MP-S1021H có giá thành hợp lí, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với phòng khách, phòng làm việc
Tổng hợp

Top 3 máy lọc nước nóng lạnh Mutosi phù hợp cho không gian nhỏ

by nphong
01/03/2025
0

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi không chỉ mang lại nguồn nước sạch, an toàn cho gia đình, mà còn...

Read more
Máy Tính Phút Online Là Gì? Cách Hoạt Động Ra Sao

Máy Tính Phút Online Là Gì? Cách Hoạt Động Ra Sao

18/02/2025
Người ốm Không Nên ăn Gì để An Toàn Cho Sức Khỏe

Người ốm không nên ăn gì để an toàn cho sức khỏe

12/11/2024
Lý Do Nên Chọn Dichvukiemtoanbctc để đánh Giá Chất Lượng Kiểm Toán

Lý do nên chọn dichvukiemtoanbctc để đánh giá chất lượng kiểm toán

15/10/2024

4 cách dưỡng da khỏe đẹp tại nhà với rượu vang 

23/09/2024

Gợi ý 10+ quà tặng sang trọng cho đối tác kinh doanh 

30/08/2024

Máy lọc nước RO có dùng được cho văn phòng không? Lý do nên sử dụng máy lọc nước RO cho văn phòng

09/07/2024

Khám phá top 6 chức năng của hệ thống ERP tiêu biểu

24/04/2024
Next Post
Kỹ năng ra quyết định bạn cần có để hỗ trợ công việc

Kỹ năng ra quyết định bạn cần có để hỗ trợ công việc

Discussion about this post

Ghi chú trực tuyến, ghi chú online – Nơi lưu trữ ghi chú của bạn, bảo mật tuyệt đối, sử dụng dễ dàng, an toàn, tiện lợi, nhanh chóng và đặc biệt hoàn toàn miễn phí.

Chuyên mục

  • Ghi chú online
  • Tin tức
  • Thói quen
  • Tổng hợp
  • Kỹ năng mềm
  • Tài liệu, khóa học
  • Kiếm tiền Online

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phần mềm nuôi nick
  • Thiết kế landingpage
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Xe Mô Tô
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Ghi chú online | MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Tin tức
  • Kỹ năng mềm
  • Tổng hợp
  • Liên kết khác
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Sách tinh hoa

© 2018 Ghi Chú Online - Chịu trách nhiệm phát triển nội dung bởi ATP Software.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In